พ่อเฒ่าน้อยใจลูกห้ามดื่มเหล้า คว้าปืนจ่อขมับดับ

พ่อเฒ่าน้อยใจลูกห้ามดื่มเหล้า คว้าปืนจ่อขมับดับ

พ่อเฒ่าน้อยใจลูกห้ามดื่มเหล้า คว้าปืนจ่อขมับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 108/2 ม.8 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายสง่า นาคทัพพี อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ ในสภาพมีบาดแผลที่ขมับด้านขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 ไทยประดิษฐ์ วางอยู่บนโต๊ะ

จากการสอบถาม น.ส.จารุวรรณ นาคทัพพี อายุ 54 ปี บุตรสาวของผู้ตาย ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 15.00 น. นายสง่า และ น.ส.คมคาย ซึ่งเป็นน้องสาวของตนได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน เรื่องที่นายสง่าจะดื่มเหล้า แต่ น.ส.คมคาย น้องสาวตนที่ทำงานอยู่กรุงเทพ ได้กลับมาบ้านเพื่อยกศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ยอมให้พ่อดื่ม ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ด้วย แต่ไม่คิดว่าจะมีอะไร

จนกระทั่งตนเดินเข้ามาในบ้าน ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นนายสง่าคว้าปืนจ่อขมับ ตนจึงร้องห้ามแต่ไม่ทัน นายสง่าได้ใช้ปืนยิงตัวเองจนแน่นิ่งไป ตนทำอะไรไม่ถูกจึงเข้าไปคว้าปืนที่นายสง่าใช้ยิงออกมาวางบนโต๊ะ และเรียกญาติพี่น้องให้ออกมาช่วย จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.ท.บรรจบ จ๊อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ พบมีเหตุให้สงสัยหลายอย่าง ทั้งอาวุธปืนที่อยู่ห่างจากตัวผู้ตายกว่า 2 เมตร และลักษณะท่านอนของผู้ตาย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ให้มาทำการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนคนที่อยู่ในบ้าน และผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook