ไขข้อข้องใจ ดาว มยุรี-ปิ๋ม ซีโฟร์ รักจริง หรือสร้างกระแส!

ไขข้อข้องใจ ดาว มยุรี-ปิ๋ม ซีโฟร์ รักจริง หรือสร้างกระแส!

ไขข้อข้องใจ ดาว มยุรี-ปิ๋ม ซีโฟร์ รักจริง หรือสร้างกระแส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาช็อควงการไปเหมือนกัน สำหรับข่าวที่ออกมาว่านักร้องสาวลูกทุ่ง "ดาว มยุรี" ประกาศคบกับสาว "ปิ๋ม ซีโฟร์" โดยให้สถานะความสัมพันธ์ที่มากเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากวันที่ประกาศคบกันได้ไม่ทันเท่าไหร่ ทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทำเอ็มวีเพลง "โสดได้เรื่อง" และ "เทพบุตรดุจซาตาน" ที่ทำร่วมกันขึ้นมา จึงทำให้เกิดการจับผิดว่า ที่ประกาศคบเป็นคู่เลสเบี้ยนคู่ใหม่ของวงการ เพียงเพื่อสร้างกระแสให้คนสนใจงานเพลงที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้หรือเปล่า

พอมีโอกาสได้สัมภาษณ์ทั้งคู่ ทั้งสองจึงได้เผยให้ฟังว่า ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสอะไร เพราะกระแสที่เคยทำไว้ก็ยังไม่หมด ทั้งยังยืนยันสนิทกันเกินกว่าเพื่อนจริง ทุกวันนี้เป็นได้มากกว่าพี่ น้อง และคนในครอบครัว หากใครจะมองว่ารักร่วมเพศก็ไม่สนใจ ยังไงตนก็ยังรู้สึกดีต่อกัน แต่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพร้อมจะมีครอบครัวและมีผู้ชายที่ดีๆ เข้ามา ก็ยินดีและไม่ปิดกั้น

ดาว : วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิควีดีโอด้วยกัน เนื้อหาเกี่ยวกับความโสด เป็นความแปลกใหม่ที่อยากนำเสนอค่ะ

จะถูกโยงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไหม?

ปิ๋ม : จริงๆแล้วเรามีความสนิทสนมกันมานานมากกว่า 20ปีแล้ว เพียงแต่ว่าเรามาเป็นข่าวว่าสนิทสนมกันมากในช่วงนี้ มันอาจเป็นโลกของโซเชียล

ดาว : คือก่อนหน้านี้เราทำงานเพลงมันจะไม่มีช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค แต่พอมีเราก็ใช่ช่องทางเหล่านี้ในการประชาสัมพันธ์ตัวเอง เราก็เจอกันทุกวันในช่วงหลังก่อนหน้าคนไม่รู้ว่าเรารักกันแค่ไหนเราสนิทกันมาขนาดไหน จนช่วงหลังพอเห็นเราทั้งคู่ในโซเชียลโพสต์ภาพบ่อยๆคนก็เลยถามเป็นมายังไงเราก็บอกเขาไปว่าเรา2คนสนิทสนมกันมากรักกันมา20กว่าปีแล้ว อีกอย่างหลังๆเราก็โสดน้องก็โสด พอเจอกันบ่อยก็มาชวนทำงานด้วยกัน

ความสัมพันธ์เป็นหญิงรักหญิงอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า?

ปิ๋ม : เป็นหญิงรักหญิงนะใช่แต่ไม่ใช่ฉิ่งฉับทัวร์นะ

ดาว : คือการรักกันของเรา2คน ไม่ใช่ต้องมาฟิวเจอร์ริ่ง มันเลยวัยนั้นแล้วมั้ง คือถ้าเราเจอกันแล้วกอดกันหอมกันดาวทำได้นะ

ปิ๋ม : มันเป็นเรื่องปกติของเราอยู่แล้วที่เจอกันเราก็กอดกันหอมกันอย่านี้เขาเรียกว่าหญิงรักหญิงหรือเปล่า

เลียสเบี้ยนไหม?

ดาว : มันเป็นรักในแบบครอบครัวมากกว่า เกินกว่าที่จะบอกว่าเลสเบี้ยนมันเป็นลักษณะดูแลกันมากกว่า แต่ถ้าวันหนึ่งน้องเขามีแฟนขึ้นมาก็ต้องให้โอกาสเขาไป ต้องช่วยกันดู แต่ถ้าว่าวันหนึ่งเราไม่มีใครเอาแล้วก็ต้องดูแลกัน

ปิ๋ม : เรื่องคนมองว่าเป็นเลสเบี้ยนอันนี้เราห้ามไม่ได้ ถ้าจะให้จำกัดสถานะเราเป็นทั้งคนรัก เป็นครอบครัว เป็นสิ่งที่อบอุ่น เรื่องราวของเขาเราก็รู้ เรื่องราวของเราเขาก็รู้

เกินกว่าคำว่าพี่น้อง?

ดาว : มันรวมกันหมดเลย ทั้งน้องที่รัก ทั้งคนที่รัก ทั้งครอบครัวที่รัก

ปิ๋ม : ปิ๋มก็สามารถฝากผีฝากไข้ฝากลูกให้เขาได้ ในทางกลับกันทางเขาก็เหมือนกัน

ดาว : พี่ว่าถ้าเราใจบริสุทธิ์มันไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ดีกว่าโกรธกันเกลียดกัน อยากให้มองว่าการกระทำต่างในลักษณะของผู้หญิงกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่สวยงาม เราผูกพันกันมานานแล้ว

มีหลายคนบอกสร้างกระแส?

ปิ๋ม : เรื่องสร้างกระแสคงไม่ใช่ คราวที่แล้วที่ปิ๋มโดน ยังเซอยู่เลย ไม่อยากเรียกกระแสแบบนี้เพื่อให้คนมาตำหนิติเตือน มาทำให้รู้สึกแย่เปล่า

ประจวบเหมาะกับเพลง?

ดาว : เพลงก็ยังไม่ได้ถ่ายเอ็มวีเลย อะไรยังไม่มีเลย มันไม่เกี่ยวกันนะ เราเป็นอย่างนี้กันมานานมุมที่เรางอนทะเลาะกันก็มีแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานค่ะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ไขข้อข้องใจ ดาว มยุรี-ปิ๋ม ซีโฟร์ รักจริง หรือสร้างกระแส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook