สยอง! แผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงานรื้อตึก ดับคารถแบคโฮ

สยอง! แผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงานรื้อตึก ดับคารถแบคโฮ

สยอง! แผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงานรื้อตึก ดับคารถแบคโฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุอาคารกำลังรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง ภายในซอยบางขุนเทียน 14 เกิดทรุดตัวและมีวัสดุปูนหล่นลงมาทับใส่พนักงานขับคนแบคโฮเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นโรงงานปลากระป๋องเก่า สูง 2 ชั้นครึ่ง ที่กำลังทำการรื้อถอน ระหว่างที่คนงานกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น มีแผ่นคอนกรีตขนาดใหญ่ ภายในอาคารเกิดหล่นลงมาทับพนักงานขับคนแบคโฮ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายอภิเชษ อินทรามาระ อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งต้องการจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ใต้ซากอาคาร แต่ปรากฏว่าถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพื้นที่ไม่อนุญาตให้เข้าไป จนมีการยื้อแย่งกันอยู่สักพัก กระทั่งทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังไม่เสียชีวิต

ในเวลาต่อมา นางสุนทรี สุนทรมนูกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นระบุว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่เหตุอาคารถล่มตามที่เกิดกระแสข่าว แต่เป็นเหตุแผ่นคอนกรีดขนาดใหญ่หล่นลงมาทับคน ซึ่งอาจจะเป็นเพราะความประมาทระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าอาคารดังกล่าวได้ทำการรื้อถอนตามระเบียบ พ.ร.บ.การรื้อถอนอาคารหรือไม่ พร้อมกับสั่งระงับยุติการรื้อถอนอาคารแห่งนี้เอาไว้ชั่วคราวแล้ว

ตามรายงานระบุว่า อาคารดังกล่าวได้มีการรื้อถอนมาเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุมีเครื่องจักรกลและรถแบคโฮ 3 คัน เข้าทำการรื้อถอนอาคารตามปกติ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว ที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook