เศรษฐีชาวอังกฤษ จบชีวิตตัวเอง คาวิลล่าหรูภูเก็ต

เศรษฐีชาวอังกฤษ จบชีวิตตัวเอง คาวิลล่าหรูภูเก็ต

เศรษฐีชาวอังกฤษ จบชีวิตตัวเอง คาวิลล่าหรูภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักหรูบนเนินเขา ที่ศาลาพักผ่อนข้างสระว่ายน้ำ พบร่างชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้านพักหรูหลังดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายสตีเฟน ฮาเวิร์ด เพนน์ อายุ 57 ปี เป็นชาวอังกฤษ สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พบเพียงรอยช้ำที่รอบคอของผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อคืนวานนี้ (20 ก.พ.) สามียังมีท่าทีเป็นปกติ หลังทานอาหารค่ำเสร็จ ก็ออกไปเดินเล่นที่ศาลาริมสระว่ายน้ำเพียงลำพัง กระทั่งช่วงเช้ามีพนักงานมาแจ้งว่า พบสามีใช้ยางเส้นสีดำผูกคอตายอยู่ที่ศาลา จึงรีบสั่งให้พนักงานช่วยกันนำร่างลงมา แต่ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสตีเฟ่น น่าจะเกิดความเครียดสะสม เพราะปัญหาเรื่องธุรกิจและปัญหาครอบครัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งทราบข่าวว่า น้องชายที่ประเทศอังกฤษประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ช่วงมีปัญหา จึงตัดสินใจคิดสั่นฆ่าตัวตายดังกล่าว

สำหรับ นายสตีเฟน ฮาเวิร์ด เพนน์ เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ จ.ภูเก็ต มานานกว่า 10 ปี อดีตเคยเป็นเจ้าของวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง แต่ปัจจุบันได้ขายออกตลาดไปทั้งหมด รวมทั้งมีโครงการสร้างวิลล่าแห่งใหม่ บริเวณหาดไม้ขาว แต่ก็ประสบปัญหาอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Phuket News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook