บ้านทรุด 3 ชีวิตหนีตาย รอดหวุดหวิด

บ้านทรุด 3 ชีวิตหนีตาย รอดหวุดหวิด

บ้านทรุด 3 ชีวิตหนีตาย รอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายบุญเลื่อม แก้วสว่าง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ว่าบ้านเลขที่ 55/9 หมู่ที่ 9 ตั้งอยู่ภายใน ซ.วัดแหลมฟ้าผ่า ต.ในคลองบางปลากด เกิดการทรุดตัวคล้ายจะพังถล่ม เจ้าของบ้านและหลานชายที่พิการ หนีตายเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

จุดเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบว่าบ้านเอนไปทางด้านหลังประมาณ 45 องศา ข้าวของภายในบ้านหล่นแตกกระจายเกลื่อน ฝ้าเพดานและกระเบื้องหลังคาหล่นแตกเกลื่อน เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยในแผงเหล็กปิดกั้นเพื่อไม่ให้ประชาชนบ้านใกล้เคียงและเจ้าของบ้านเข้าไปใกล้บริเวณตัวบ้าน

สอบถาม นายฉุย เปลี่ยนศรี อายุ 79 ปี เจ้าของบ้านและอดีตพนักงานโรงงานไม้อัดไทย จำกัด เล่าด้วยความตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดูทีวีอยู่ในห้องชั้นที่ 2 พร้อมภรรยา ได้ยินเสียงคล้ายเสาบ้านลั่น ตัวบ้านทรุดลงอย่างรวดเร็ว ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านตกกระจายเกลื่อน จึงรีบพาภรรยาที่นั่งดูทีวีอยู่ด้วยกัน วิ่งหนีตายลงมาด้านล่างและวิ่งออกไปหน้าถนน

ขณะที่ชั้นล่างของบ้าน หลานชายที่ขาพิการ กำลังพยายามพยุงตัวหนีตายออกมาอย่างยากลำบาก โดยที่บ้านกำลังทรุดตัวลงเรื่อยๆ ฝ้าเพดานหลุดล่วงลงมาเป็นระยะๆ และไม่สามารถเข้าไปเก็บข้าวของออกมาได้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook