สังหารหมู่ 4 ศพ เกลื่อนถนนโรงเรียนเมืองคอน

สังหารหมู่ 4 ศพ เกลื่อนถนนโรงเรียนเมืองคอน

สังหารหมู่ 4 ศพ เกลื่อนถนนโรงเรียนเมืองคอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในโรงเรียนบ้านดอนโตนด ม.1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าห้องประชุมเก่า ของโรงเรียนดังกล่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผข-1302 นครศรีธรรมราช จอดเปิดประตูอยู่ โดยมีรอยกระสุนปืนที่ประตูด้านขวา 2 รู

และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 11 มม. และเอ็ม 16 ตกกระจัดกระจายอยู่จำนวนกว่า 20 ปลอก ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายเกรียงไกร ชุมทอง, นายสมชาย หอมขาว, นายธวัช บัวทองคำ และ นายปรีชา เอียดแก้ว ทั้ง 4 ศพ ถูกยิงจนพรุนทั้งร่าง

ด้าน พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า นายเกรียงไกร ชุมทอง 1 ใน 4 ผู้ตาย เป็นผู้ต้องหาในความผิดเป็นมือปืนรับจ้างสังหารครอบครัวของนายกเทศมนตรีตำบลเขาชุมทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 2 ปีก่อน และอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีชั้นศาล ซึ่งนับว่ามีประวัติอยู่ในบัญชีเฝ้าติดตามของตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช

ขณะที่ผู้ตายอีก 3 ราย มีส่วนพัวพันกับซุ้มมือปืนรับจ้างในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และพัวพันธุรกิจต้องห้ามบางอย่าง โดยทั้งหมดจะพกพาอาวุธปืนติดตัว หลังจากเกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายได้ปลดอาวุธปืนของผู้ตายทั้ง 4 หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุได้ตั้งไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องตกลงปัญหาสิ่งผิดกฏหมายกันไม่ได้ หรืออาจจะหักกันเองในกลุ่ม หรืออาจเกิดความขัดแย้งกันระหว่างกลุ่มผู้ตายและกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนถูกตามฆ่าล้างแค้น

ทั้งนี้ ตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook