สมุยช็อก! พบหญิงถูกฆ่าเทปปิดปาก ทิ้งศพจุดชมวิว

สมุยช็อก! พบหญิงถูกฆ่าเทปปิดปาก ทิ้งศพจุดชมวิว

สมุยช็อก! พบหญิงถูกฆ่าเทปปิดปาก ทิ้งศพจุดชมวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.พ.) 09.30 น. ร.ต.ท.เชาวลิต จันทร์บ่อน้อย ร้อยเวร สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศัทธาเกาะสมุย แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตบริเวณ ม.3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่ชมวิวของเกาะสมุย

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินลายขาว นุ่งกางเกงรัดรูปสีดำจุดขาว โดยเสื้อยืดถูกคนร้ายถลกขึ้นไปจนถึงราวนม ส่วนกางเกงถูกถลกมาจนถึงหัวเข่า และที่บริเวณใบหน้าและลำคอยังพบเทปกาวสีเหลืองพันอยู่ด้วย ที่บริเวณหัวนมด้านซ้ายมีบาดแผลรอยฟันจากการถูกกัด และมีรอยถลอกที่ส้นเท้าข้างขวา

นอกจากนี้ บริเวณรอบๆ ศพของหญิงสาวรายนี้ยังพบถุงมือยางสองคู่ ซองโทรศัพท์ตกอยู่ในซอกหินหนึ่งซอง สำหรับหลักฐานที่พบดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งว่าเกี่ยวข้องกับการตายในครั้งนี้หรือไม่

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่พบศพทราบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่กำลังเดินลงไปด่านล่างของจุดชมวิวลาดเกาะ เดินผ่านก้อนหินขนาดใหญ่ต้องตกใจ เมื่อพบกับร่างผู้หญิงสาวนอนตาย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังตรวจสอบตามแหล่งท่องเที่ยวหาดเฉวงและหาดละไมเพื่อหาว่าผู้ตายนั้นเป็นใครมาจากไหน โดยล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้กับที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเดินเข้าไปซื้อของ

ด้านแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุยในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ศพของหญิงสาวพบร่องรอยบาดแผลถลอกที่พบอาจจะเกิดจากการต่อสู้กับคนร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้ยังระบุไม่ได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ โดยต้องรอผลชันสูตรศพจากโรงพยาบาลเกาะสมุยอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook