ตร.มึน! ชายหน้าคล้ายรับข่มขืนหญิงชรา แต่ DNA ไม่ตรง

ตร.มึน! ชายหน้าคล้ายรับข่มขืนหญิงชรา แต่ DNA ไม่ตรง

ตร.มึน! ชายหน้าคล้ายรับข่มขืนหญิงชรา แต่ DNA ไม่ตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุข่มขืน ทำร้ายหญิงชราต่อเนื่อง 10 คดี ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และนครปฐม เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2553-2558

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจบก.สืบสวน บช.ภาค 7 พร้อมด้วยตำรวจนครปฐม ได้เข้าควบคุมตัวนายตะวัน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ลูกจ้างแขวงการทาง จ.นครปฐม โดยจับกุมตัวได้ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในเบื้องต้น นายตะวันให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายจริง

จากการตรวจสอบนายตะวัน มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับภาพสเกตช์คนร้ายคดีนี้อย่างมาก และพบว่านายตะวันเป็นชาวตำบลตลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายตะวันไว้ เก็บดีเอ็นเอไปตรวจสอบกับดีเอ็นเอของคนร้ายอย่างละเอียด ว่าตรงกันหรือไม่

ความคืบหน้าล่าสุด

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ดีเอ็นเอของนายตะวัน ไม่ตรงกับดีเอ็นเอของผู้ต้องหาที่พบในตัวผู้เสียหายแต่อย่างใด จึงขอยืนยันว่า นายตะวันไม่ใช่คนร้ายอย่างแน่นอน ซึ่งจากคำให้การของผู้ต้องสงสัยก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเขาให้การรับสารภาพทำไม แต่จากการตรวจสอบหลักฐานตามคำให้การของผู้เสียหายพบว่ามีหลายอย่างตรงกัน เช่น รถจักรยานยนต์คันเก่าๆ และรูปร่างหน้าตาเป็นต้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานก็จะได้เร่งสอบสวนผู้ต้องสงสัยตามเบาะแสต่างๆ ที่ได้มาต่อ ซึ่งทางประชาชนยังสามารถแจ้งเบาะแสคนร้าย ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชม.โดยได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินถึง 3 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วเช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook