แทงคอยายวัย 73 ปีดับหน้าบ้าน สงสัยคนใกล้ชิด

แทงคอยายวัย 73 ปีดับหน้าบ้าน สงสัยคนใกล้ชิด

แทงคอยายวัย 73 ปีดับหน้าบ้าน สงสัยคนใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุถูกฆาตกรรมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 158/28 หมู่ 7 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพนางจินดา ผ่องสันเทียะ อายุ 73 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ถูกแทงบริเวณใต้คางขวา 2 แผล ใกล้ศพผู้ตายพบมีดปลายแหลมแบบมีดทำครัว เปื้อนเลือดขนาดความยาว 21 ซม.ตกอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบท่อนอลูมิเนียมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้รื้อค้นข้าวของกระจุยกระจายภายในห้องนอน โดยขโมยเอากระปุกออมสิน คาดว่ามีเงินอยู่ประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท และสร้อยคอทองคำของผู้ตาย น้ำหนัก 5 บาท ไปด้วย

จากการสอบสวน น.ส.สิรินทร์นิชา ผ่องสันเทียะ อายุ 31 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่กับแม่แค่ 2 คน โดยตนจะไปขายของที่ห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่า ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่โดยจะเลิกงานประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ทุกวัน เมื่อกลับมาบ้านก็พบศพผู้เป็นแม่นอนจมกองเลือดเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า การดำเนินงานสืบสวนสอบสวนและทำงานพร้อมเจ้าหน้าที่แผนกนิติเวช ทราบว่า การเสียชีวิตเกิดขึ้นในช่วงเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ก.พ. คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิด เพราะขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ และสุนัขในบ้านก็ไม่ได้เห่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการหาเบาะแส ตรวจสอบช่องทางเข้าออกของคนร้าย และตรวจสอบจากรอยรองเท้าก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook