หนุ่มโรงน้ำแข็งเสียใจ ถูกเค้นให้สารภาพ ต้องหาข่มขืนหญิงชรา

หนุ่มโรงน้ำแข็งเสียใจ ถูกเค้นให้สารภาพ ต้องหาข่มขืนหญิงชรา

หนุ่มโรงน้ำแข็งเสียใจ ถูกเค้นให้สารภาพ ต้องหาข่มขืนหญิงชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.พ.) จากกรณีที่มีกระแสข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง พื้นที่ จ.นครปฐม และ จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังพบหนุ่มโรงน้ำแข็ง ที่มีลักษณะและพฤติกรรมคล้ายกับผู้ต้องหาที่ตามไล่ล่าจับกุมอยู่ ก่อนจะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา เนื่องจากผลตรวจดีเอ็นเอไม่ตรงกับหลักฐานที่ปรากฎ

นายตะวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี หนุ่มคนงานโรงน้ำแข็ง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคดีสะเทือนขวัญข่มขืนหญิงชรา นายตะวัน เปิดเผยว่า ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา แต่มาทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็งมากว่า 1 ปีแล้ว

ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไป ตนกำลังทำงานส่งน้ำแข็งตามปกติ ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ 4 นาย เข้ามาพูดคุย พร้อมกับนำเอาภาพถ่ายมาเปรียบเทียบกับใบหน้าคน และพาตนเข้าไปที่เมืองนครราชสีมา นายตะวัน อ้างว่า ระหว่างทางเจ้าหน้าที่พูดตลอดว่า "ยอมรับสารภาพซะ โทษจะได้ไม่หนัก"

นายตะวัน ยังได้เล่าต่อว่า ช่วงเวลานั้นตนยังไม่รู้ว่าเกิดอะไร ตนรู้สึกกลัว และติดต่อใครไม่ได้ เพราะถูกยึดโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะเดินทางมาถึงตัวเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ยังบีบคันให้ตนรับสารภาพ จนตนจำยอมรับสารภาพออกไป จึงถูกนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ กระทั่งผลตรวจออกมาว่าไม่ตรงกัน จึงถูกปล่อยตัวออกมา แบบสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม นายตะวัน ต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม เพราะอยู่ๆ ก็ตกเป็นจำเลยของสังคม กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีอาชญากรรมที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อีกทั้งยังถูกข่มขู่และตกใจกลัว พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมหรือก่อเหตุใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหาทั้งสิ้น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook