ลูกชายเมา ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต

ลูกชายเมา ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต

ลูกชายเมา ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าหิน จังหวัดลพบุรี รับแจ้งมีเหตุลูกชายทำร้ายพ่อเองได้รับบาดเจ็บมา ออกขอความช่วยเหลือแล้วเสียชีวิต ที่บ้านญาติเลขที่ 43 หมู่ 7 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จึงไปตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเสวก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ในสวนหลังบ้าน สภาพตามร่างกายเปื้อนไปด้วยคราบเลือด โดยมี นางทองเก็บ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ภรรยาและญาตินั่งดูศพอย่างเศร้าสลด

จากการสอบถามเบื้องต้น คนที่ทำร้ายผู้ตายก็คือลูกชายชื่อ นายธวัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นคนติดเหล้า เมาทุกครั้งจะต้องทำร้ายพ่อกับแม่เป็นประจำ หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานหลบหนีไปในสภาพยังเมาสุรา แต่คาดว่าคงไปไม่ไกล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปออกติดตามไป จนกระทั่งพบตัว

นางทองเก็บ ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า นายธวัช มีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง และเป็นคนติดสุรา วันไหนไม่มีเงินซื้อกินเอง ก็จะมาขอเงินพ่อแม่ พอไม่ให้ก็มักจะอาละวาดทำร้ายตนกับสามีเป็นประจำ ล่าสุดขณะที่ตนออกมานั่งอยู่บ้านน้องสาว นายเสวก สามี เดินมาหาในสภาพมีเลือดออกจากปากและจมูก เสื้อผ้าเลอะคราบเลือดเป็นจำนวนมาก นายเสวก บอกว่าถูกลูกชายเมาแล้วทำร้าย ก่อนที่ นายเสวก จะหมดสติและได้เสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน นายธวัช ซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การอ้างว่า ตนเองไม่ได้ทำร้ายพ่อ แต่พ่อเมาล้มลงเอง แต่ผู้เป็นแม่บอกว่า ก่อนที่ นายเสวก จะเสียชีวิตได้บอกกับตนว่า ถูก นายธวัช ใช้เท้ากระทืบทำร้ายเข้าที่หน้าท้องหลายครั้ง จนต้องหาทางหลบหนีออกมาและเสียชีวิตลงในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายบุพการีถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook