อีกแล้ว! ฆ่าโหดหนุ่มพม่าเกาะสมุย เป็นญาติเหยื่อสาวทอม

อีกแล้ว! ฆ่าโหดหนุ่มพม่าเกาะสมุย เป็นญาติเหยื่อสาวทอม

อีกแล้ว! ฆ่าโหดหนุ่มพม่าเกาะสมุย เป็นญาติเหยื่อสาวทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณทางขึ้นเขาภูเฉวง จึงเดินทางตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย จุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ และพบรอยถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายติส โซ ต้า อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านหาดเฉวง เพื่อนร่วมงานของนายติส ให้การว่า คืนก่อนเกิดเหตุ นายติส เลิกงานเวลา 02.00 น. ตามปกติ เห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายที่ลานจอดรถ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ปกติ นายติส เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่

ในเวลาต่อมา เพื่อนของนายติส ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.40 น. นายติส ได้โทรศัพท์มาหาและร้องขอความช่วยเหลือระบุว่าถูกจับตัวมา ระหว่างมีเสียงคนอื่นแทรกเข้ามา คาดว่าคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 3 คน ตนพยายามถามว่าอยู่ที่ไหน แต่โทรศัพท์ถูกตัดสายไปก่อน และติดต่อกลับไปไม่ได้อีก

ขณะที่ พ่อของนายติส เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นญาติกับสาวทอมที่เพิ่งถูกฆาตกรรมเสียชีวิตที่จุดชมวิวเกาะสมุย เมื่อ 2-3 วันก่อน ก่อนเกิดเหตุกับลูกชาย ตนเพิ่งกลับมาจากงานศพหลานสาวทอมที่เสียชีวิต ช่วงดึกได้รับโทรศัพท์จากลูกชาย ได้ยินเสียงพูดแค่ว่า "อะไรพี่ อะไรพี่" ก็จะตัดสายไป และโทรกลับไปไม่ติดอีก จึงโทรถามหากับเพื่อนลูกชาย แต่ก็ไม่พบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน อาจจะเป็นคนชาติเดียวกับผู้เสียชีวิต น่าจะก่อเหตุมาจากที่อื่น ก่อนจะนำศพมาทิ้งไว้ที่จุดดังกล่าว เนื่องจากเป็นที่เปลี่ยวและมืด แม้ว่าจะยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงและแรงจูงใจของคนร้าย แต่เชื่อว่ากรณีดังกล่าวไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นกับ น.ส.โซ แง แง สาวทอมชาวพม่าที่ถูกฆาตกรรม เมื่อ 3 วันก่อน แม้ว่าทั้งสองจะเป็นญาติกันก็ตาม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook