ตำรวจเปิดภาพสเก็ตช์คนร้ายอุ้มโหดรัดคอ "สาวทายาทมรดกร้อยล้าน" ฆาตกรรม 5 ศพ

ตำรวจเปิดภาพสเก็ตช์คนร้ายอุ้มโหดรัดคอ "สาวทายาทมรดกร้อยล้าน" ฆาตกรรม 5 ศพ

ตำรวจเปิดภาพสเก็ตช์คนร้ายอุ้มโหดรัดคอ "สาวทายาทมรดกร้อยล้าน" ฆาตกรรม 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นางสาวชนิตา กินนิส อายุ 38 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายอาการสาหัสและนำร่างมาทิ้งไว้ในสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ หมู่ที่ 7 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือไว้ได้

โดยเบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นบุตรสาวของภรรยาคนที่ 2 ของ นายธนยศ ปทุมวาสนา อายุ 52 ปี เจ้าของธุรกิจโรงงานเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่แห่งหนึ่งย่านกทม. ซึ่งถูกฆาตกรรมล้างครอบครัว 5 ศพ ที่บ้านพักย่านลาดพร้าว เมื่อประมาณเดือนเมษายนปี 2552 ทำให้ได้เป็นทายาทมรดกหลายร้อยล้านบาทของตระกูลปทุมวาสนา และยังอ้างว่ารู้จักกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. จากนั้นตำรวจนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกทม.เพื่อความปลอดภัย

ล่าสุด วันที่ 7 มีนาคม พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1(ผบช.ภ.1) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ ว่า ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาเส้นทางก่อเหตุและหลบหนีของคนร้าย จากจุดแรกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา โดยทราบว่าเกิดเหตุประมาณ 10 โมงเช้า ของวันที่ 6 มีนาคม

และขณะนี้ตำรวจทราบตัวคนขับรถแท็กซี่ที่ขับเข้าไปในสนามกอล์ฟตามคำให้การของพยานแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการชิงทรัพย์ เนื่องจากแหวนเพชรของผู้เสียหายหายไป 2 วง

พล.ต.ท.อำนวย ยังได้นำภาพสเก๊ตของคนร้าย ตามคำให้การของพยานมาแสดงต่อสื่อมวลชน เบื้องต้นทราบว่าคนร้าย อายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี รูปร่าง ผอม / สูง 165 ถึง 170 เซนติเมตร ผิวดำ แต่ตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายอาจไม่ใช่มืออาชีพ เพราะนำผู้เสียหายมาทิ้งไว้บริเวณที่มีป้อม รปภ. อยู่

ขณะที่ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ นางสาวชนิตา ให้การว่าเป็นบุตรสาวของนายธนยศ ปทุมวาสนา เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ ที่ถูกฆาตกรรม 5 ศพ เมื่อปี 2552 โดยเป็นบุตรของภรรยาคนที่ 2 ของนายธนยศ และในขณะเกิดเหตุฆาตกรรม ทรัพย์สินของครอบครัวได้หายไป พอทราบว่ามีการประมูลทรัพย์สินจึงต้องการไปดูว่ามีทรัพย์สินของครอบครัวตัวเองที่หายไปถูกนำมาประมูลหรือไม่

ส่วนอาการของนางสาวชนิตา ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook