ลูกชายเมาคลั่งเผาบ้าน แม่ถูกลากหวิดโดนย่างสด

ลูกชายเมาคลั่งเผาบ้าน แม่ถูกลากหวิดโดนย่างสด

ลูกชายเมาคลั่งเผาบ้าน แม่ถูกลากหวิดโดนย่างสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านชะอ้อนโภชนา ซึ่งเป็นร้านอาหารอีสานชื่อดัง หมู่ 5 บ้านหินตั้ง ต.เสมา อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาดับเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ โดยเพลิงได้เผาไหม้ตัวบ้านสองชั้นที่ทำเป็นร้านอาหารวอดเสียหายเกือบทั้งหลัง ค่าเสียหายเบื้องต้นกว่า 2 ล้านบาท

จากการสอบถาม นางชะอ้อน (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากอาการคลุ้มคลั่งของ นายปิยะวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของตนเอง

โดย 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แฟนสาวของ นายปิยะวัฒน์ เพิ่งหนีออกจากบ้านไป ลูกชายจึงตกอยู่ในอาการเสียใจ ดื่มสุราอย่างหนักติดต่อกันหลายวัน และก่อนเกิดเหตุ นายปิยะวัฒน์ ได้เข้ามาบอกกับตนให้ไปขอแฟนสาวแต่งงาน

บิดาของ นายปิยะวัฒน์ ได้ยินจึงบอกว่า หากให้ไปขอแฟนสาวคนที่หนีไปก็จะไม่ไปขอให้ ทำให้ นายปิยะวัฒน์ ที่อยู่ในอาการเมาสุรา คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย ก่อนที่จะเข้าไปเปิดวาล์วถังแก๊สหุงต้ม 2 ถังที่อยู่ภายในบ้าน และใช้ปืนไฟแช็กจุดไฟเผาบ้านจนวอดเสียหายทั้งหลัง

ซึ่งหลังจากที่ได้จุดไฟเผาบ้านแล้ว นายปิยะวัฒน์ ยังลากตนเข้าไปเพื่อหวังที่จะเผาตนพร้อมไปกับบ้านด้วย แต่ตนดิ้นสะบัดหลุดจนหกล้มมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ก่อนที่จะมีคนมาช่วยเหลือตนออกมาได้

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้ออกติดตามจนสามารถจับกุม นายปิยะวัฒน์ ขณะที่กำลังหลบหนีอยู่ภายในหมู่บ้าน โดย นางชะอ้อน ยืนยันจะให้ดำเนินคดีกับ นายปิยะวัฒน์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook