พ่อตาฆ่าเผาลูกเขย ฉุนพูดพาดพิงเมียใหม่

พ่อตาฆ่าเผาลูกเขย ฉุนพูดพาดพิงเมียใหม่

พ่อตาฆ่าเผาลูกเขย ฉุนพูดพาดพิงเมียใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก RKU News

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.40 น. สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพถูกฆ่าและเผา บนถนนลูกรังบริเวณสวนป่าสักท้ายหมู่บ้านปางอโศก หมู่ที่ 1 ต.กลางดง อ.ปากช่อง 

ที่เกิดเหตุพบศพชายสภาพนอนหงาย ถูกเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก เหลือเพียงส่วนขาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งสวมกางเกงยีนส์อยู่ ยังไม่ถูกไฟไหม้ ใกล้กันพบกองเลือดที่พื้น และท่อนไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 60 ซ.ม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมามีนางมลิวรรณ ขุนราช อายุ 30 ปี เดินทางมาดูศพ ก่อนยืนยันว่าผู้ตายคือนายแพง ขุนราช อายุ 43 ปี สามีของตนเองซึ่งหายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะกับนายสว่าง นาเจริญ อายุ 55 ปี พ่อของตน และเป็นพ่อตาของผู้ตาย

จากการสอบสวนนางมลิวรรณ ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา นายแพง สามี นั่งดื่มเหล้าขาวและเบียร์อยู่กับนายสว่าง จนอยู่ในอาการเมาด้วยกันทั้งคู่ โดยทั้ง 2 คนคุยกันเรื่องครอบครัว และนายแพงพูดพาดพิงไปถึงภรรยาใหม่ของนายสว่าง ทำให้นายสว่างไม่พอใจ จนลงมือชกต่อยกัน

นายแพงใช้ท่อนไม้ตีใส่นายสว่าง แต่กลับถูกนายสว่างใช้มีดขอยาว ฟันที่หลังและต้นคอจนล้มลงหมดสติ จากนั้นนายสว่างวิ่งไปเอาแกลลอนน้ำมันโซลาร์ มาราดที่ตัวนายแพง แต่นายแพงฟื้นคืนสติ ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในป่าสัก นายสว่างวิ่งตามไป

ตนคิดว่าคงไม่ถึงกับฆ่าแกงกัน ต่อมานายสว่างกลับบ้านมาคนเดียว ตนสอบถามถึงนายแพงสามีว่าเป็นอย่างไร ก็บอกแค่ว่าไม่รู้ ตนคิดว่าสามีคงจะกลับมาเอง จนตอนเช้ารู้ข่าวมีคนพบศพถูกฆ่าและเผา มาดูจึงพบว่าเป็นศพของสามีตนเอง ซึ่งจุดที่พบศพห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตรเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าตัวให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่บ้านก็พบหลักฐาน มีดขอยาวเปื้อนเลือดซุกภายในบ้าน นายสว่างจึงยอมรับสารภาพว่าที่ฆ่าลูกเขย เพราะผู้ตายมาวุ่นวายกับภรรยาตน โดยไม่ให้เกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและซ่อนเร้นทำลายศพ พร้อมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook