ตอง ภัครมัย ปัดถ่ายเซ็กซี่ เพราะค่าตัวสูง

ตอง ภัครมัย ปัดถ่ายเซ็กซี่ เพราะค่าตัวสูง

ตอง ภัครมัย ปัดถ่ายเซ็กซี่ เพราะค่าตัวสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตอง ภัครมัย" ปัดถ่ายเซ็กซี่เพราะค่าตัวแพง แจงได้นิดเดียว ไม่รู้มาก่อนว่าต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ หวานใจไม่ว่า ไม่ซีเรียสโดนเปรียบเทียบกับวุ้นเส้น-เจนี่ แย้มมีถ่ายอีก อุบบอกรายละเอียด

ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่อสาวสวย "ตอง ภัครมัย" ตัดสินใจหวนถ่ายเซ็กซี่อีกครั้ง เรียกได้ว่าครั้งนี้กระแสแรงสุด เมื่อเจอสาวตอง เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจถ่ายแบบครั้งนี้ว่า "มันเป็นการรีทัชค่ะ ไม่ได้ถอดเสื้อจริงๆ และไม่ได้อวบอึ๋มขนาดนั้น รีทัชทั้งหมด ทุกคนโฟกัสข้างหลังมากกว่า ที่ตัดสินใจถ่ายตองไม่คิดว่ามันจะโป๊ มีแรงมีเบาบ้าง ก็ขอบคุณทุกคนที่จำได้ค่ะ"

"ไม่ได้ทำเพราะว่า ได้ค่าตัว 8 หลักหรือทำแล้วจะต้องดัง งานนี้ได้เงินนิดเดียวเองค่ะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะออกมาหวือหวาขนาดนี้ คือกลับมาถ่ายครั้งนี้ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะขนาดนี้ ตอนถ่ายครั้งแรกตู้มกว่า แต่อันนี้ไม่รู้คอนเซ็ปต์ เพราะเป็น พี่ใหญ่ ถ่าย เราไว้ใจพี่ใหญ่ ถ่ายรูปออกมาสวยอยู่แล้วค่ะ ส่วนหวานใจก็ไม่ได้ห้ามหรอก เรียกว่าขอความร่วมมือมากกว่านะ เขายังไม่ได้ดูเลยค่ะ เขาไม่ได้ตามเฝ้าถึงกองถ่ายค่ะ เขาไม่ได้ไป ครั้งนี้ไม่ได้ถ่ายทิ้งทวนค่ะ เราก็แอบตกใจเหมือนกัน"

"ส่วนเรื่องกลบกระแสคนอื่น อาจจะอยากเห็นของแปลก ไม่หวั่นหรอกค่ะ เพราะแต่ละคนก็มีแฟนคลับส่วนตัวกัน การถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้แรงสุด มีลิมิตแค่นี้พอ เล่มต่อไปขอดูไปก่อนยังตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตอง ภัครมัย ปัดถ่ายเซ็กซี่ เพราะค่าตัวสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook