สลด! เด็ก 3 ขวบตื่นมาไม่เจอพ่อ เดินพลัดตกตึกดับ

สลด! เด็ก 3 ขวบตื่นมาไม่เจอพ่อ เดินพลัดตกตึกดับ

สลด! เด็ก 3 ขวบตื่นมาไม่เจอพ่อ เดินพลัดตกตึกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุเด็กตกตึกเสียชีวิต ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 18 (จุฬาเกษม) หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นตึกสูง 9 ชั้น บริเวณด้านล่างของลานจอดรถ พบนายศิวทายิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี นั่งกอดศพ ด.ช.มัฆวา (ขอสงวนามสกุล) อายุ 3 ขวบ สภาพสวมชุดนอนลายซุปเปอร์แมน สีน้ำเงิน โดยมีชาวบ้านที่ทราบเรื่อง ต่างเข้าปลอบและให้กำลังใจนายศิวทายิน

เบื้องต้น จากการขันสูตร แพทย์ระบุว่า มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ แขนซ้ายหัก ซี่โครงด้านหน้ายุบ ก่อนนำส่งศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

จากการสอบถาม นายศิวทายิน กล่าวว่า พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 19/609 ชั้น 8 หลังจากที่ลูกชายเข้านอนแล้ว ตนเองได้ลงมาทำธุระชั้น 1 เมื่อทำธุระเสร็จ จึงกลับขึ้นไปยังห้องพัก แต่ไม่พบ ด.ช.มัฆวา ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมาที่ชั้นล่าง จึงรีบวิ่งลงไปดู ก็พบร่างของลูกชายแล้ว

ทั้งนี้ น.ส.อริยดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เดินทางกลับจากไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครปฐม เมื่อเห็นร่างของลูกชายถึงกับร่ำไห้ โผเข้ากอดผู้เป็นสามี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุ และสภาพศพ คาดว่าเด็กคงจะตื่นมาแล้วไม่เจอพ่อ จากนั้นจึงเดินตามหาและร่วงลงมาจากชั้น 8 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook