แฉประวัติสาวจัดฉากถูกอุ้ม เข้าข่ายแก๊งต้มตุ๋น

แฉประวัติสาวจัดฉากถูกอุ้ม เข้าข่ายแก๊งต้มตุ๋น

แฉประวัติสาวจัดฉากถูกอุ้ม เข้าข่ายแก๊งต้มตุ๋น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก INN

จากกรณีที่ น.ส.ชนิตา กินนิส อ้างตัวเป็นทายาทมรดกหลายร้อยล้านบาทของตระกูลปทุมวาสนา และพยานคดี พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. โดยอ้างว่าถูกคนร้ายอุ้มไปหวังฆ่าทิ้ง ซึ่งต่อมา น.ส.ชนิตา รับสารภาพว่าเป็นการจัดฉาก เพราะต้องการประชดแฟน

และตำรวจสามารถจับกุมชายผู้ร่วมวางแผนอุ้ม ได้ 1 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:โอละพ่อ! สาวทายาทร้อยล้านจัดฉากถูกอุ้ม ประชดแฟน)

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) พล.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า จากการสอบประวัติพบว่า กลุ่มผู้ต้องสงสัยไม่เกี่ยวข้องกับเครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ที่ถูกดำเนินคดีหมิ่นเบื้องสูง และรับสินบน

หรือเป็นเศรษฐีทายาทมรดกหลายร้อยล้านบาท ของตระกูลปทุมวาสนา ที่ถูกฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่บ้านย่านลาดพร้าว กทม. เมื่อปี 52 แต่อย่างใด แต่เป็นลักษณะคล้ายแก๊งต้มตุ๋น ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ส่วนที่ น.ส.ชนิตา อ้างว่า ทำไปเพราะประชดแฟนหนุ่มนั้น ไม่เป็นความจริง แต่เป็นเรื่องของการมุ่งประสงค์ทรัพย์สิน แต่ยังไม่ชัดเจนว่ากลุ่มผู้ต้องสงสัย จะไปหลอกใคร

สำหรับ น.ส.ชนิตา จากการตรวจสอบประวัติ เดิมนามสกุลปาทาน อยู่ จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อนามสกุลมานับสิบครั้ง ซึ่งตำรวจจะเร่งหาเบาะแส ว่าที่เปลี่ยนชื่อเพราะเหตุใด เนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นแก๊งค์ต้มตุ๋นหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook