สุดสลด! สองแม่ลูกตัดสินใจลาโลกพร้อมกัน เขียนจดหมายอโหสิกรรม

สุดสลด! สองแม่ลูกตัดสินใจลาโลกพร้อมกัน เขียนจดหมายอโหสิกรรม

สุดสลด! สองแม่ลูกตัดสินใจลาโลกพร้อมกัน เขียนจดหมายอโหสิกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด แม่ผสมยาพิษกับนมเปรี้ยวให้ลูกชายดื่มเสียชีวิตกันทั้งคู่ ทิ้งจดหมายลาตายขออโหสิกรรม 

(10 มี.ค.) สภ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในหอพักจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักตั้งอยู่ใน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุหอพักดังกล่าวเป็นอาคารสูง 4 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 3 เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดไหลออกมาจากห้อง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ดูแลหอพักทำการเปิดห้องและทราบเพียงว่าผู้พักอาศัยเป็นแม่ลูกกัน

และเมื่อห้องเกิดเหตุถูกเปิดออกเจ้าหน้าที่และผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นถึงกับช็อกกับภาพที่ได้เห็น เป็นภาพของสองแม่และลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน และในจุดเกิดเหตุพบขวดนมมเปรี้ยว 2 ขวดซึ่งมีคราบของยาฆ่าแมลงติดอยู่ ในถังขยะพบซองยาฆ่าแมลง 1ซองใหญ่ และพบลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 มีนาคมซึ่งไม่ถูกรางวัล 

ทราบชื่อผู้ตายคือ นางมุกดา สติดี อายุ 56 ปี เป็นแม่ และ นายณัฐวุฒิ สติดี อายุ 22 ปี ลูกชายที่เพิ่งเรียนจบเป็นบัณฑิตใหม่ และกำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทเบทาโกร อ.เมืองเชียงใหม่ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า พบจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิตซึ่งเขียนโดย นางมุกดา ผู้เป็นแม่เขียนไว้เมื่อวันที่  7 มี.ค.58 เป็นข้อความระบายความในใจเกือบ 20 หน้ากระดาษ โดยมีใจความเป็นการตัดพ้อว่าพ่อที่ไม่ได้ดูแลลูก ปล่อยลูกซึ่งป่วยหนักเป็นโรคเบาหวาน ไม่มีเงินใช้จ่าย แม้กระทั่งค่าเช่าห้อง ถูกทวงมาหลายวันก็ไม่มีปัญญาจ่าย ลูกชายป่วย คงอยู่ได้อีกไม่นาน ก็จะลาโลกไปคนเดียว จึงขอไปดูแลลูกทุกภพทุกชาติ และขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ลาก่อนลาตลอดไป รักพ่อนะ รักมากด้วย ลงชื่อแม่

ทั้งนี้  นายณัฐวุฒิ ผู้เป็นลูกชาย ได้เขียนจดหมายลาตายไว้เช่นเดียวกัน โดยบอกว่า รักครอบครัวมาก แต่ตนมาป่วยเป็นโรคเบาหวาน แม้เรียนจบมาแล้วก็ยังไม่สามารถทำงานหาเงินได้ กำลังฝึกงานอยู่บริษัทใหญ่ แต่แม้ค่าเดินทาง ค่ากินอยู่ก็ยังลำบาก จึงขอลาตายไปอยู่กับแม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่าแม่และลูกชายน่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกัน สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องเศรษฐกิจที่เข้ามารุมเร้าชีวิต 

(ขอบคุณข้อมูลและภาพจากข่าวสดออนไลน์) 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook