บชน.จ่อสอบสวนเดียร์บงการปาระเบิดศาลอาญา

บชน.จ่อสอบสวนเดียร์บงการปาระเบิดศาลอาญา

บชน.จ่อสอบสวนเดียร์บงการปาระเบิดศาลอาญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.สส.บชน. ระบุ ยังไม่ชัดว่า "นางเดียร์" คือผู้บงการคดีปาระเบิดศาลอาญา รอดำเนินการสอบสวน ขณะที่ สตช. จัดห้องประชุมใหญ่รับมอบผู้ต้องหา ผบ.ตร. แถลงเอง

พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ทำการสรุปว่า นางเดียร์ นั้นคือผู้บงการในคดีปาระเบิดศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก

ทั้งนี้ ยังคงต้องรอให้การดำเนินการสอบสวน ตัวผู้ต้องสงสัยเสร็จสิ้นเรียบร้อยเสียก่อน จึงจะสามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวคือบงการใช่หรือไม่

บรรยากาศที่กองบังคับการปราบปรามเช้าวันนี้ยังคงปกติ หลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ทหารสามารถจับกุมตัว นางเดียร์ ซึ่งถูกกลุ่มผู้ต้องหาร่วมกันปาระเบิดศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ระบุว่าเป็นผู้บงการให้มีการปาระเบิดในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นางเดียร์ ได้ที่บ้านพักในตัวเมืองจังหวัดมุกดาหาร เมื่อวานที่ผ่านมาและเตรียมควบคุมตัวนำส่งกองบังคับการปราบปรามในช่วงเช้าวันนี้

ด้านบรรยากาศเริ่มมีสื่อมวลชนทยอยเดินทางมาปักหลักติดตามความเคลื่อนไหว ส่วนการรักษาความปลอดภัยยังไม่พบว่ามีการเพิ่มมาตรการหรือมีเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มบริเวณด้านหน้ากองบังคับการปราบปรามแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม คงจะต้องติดตามความเคลื่อนและความชัดเจนกรณีดังกล่าวอีกครั้งว่าในวันนี้เจ้าหน้าที่จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหามายังกองบังคับการปราบปรามหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook