สาวท้องแก่ช้ำใจ ขับลูกยัดศพใส่กล่อง ส่งถึงบ้านแฟน

สาวท้องแก่ช้ำใจ ขับลูกยัดศพใส่กล่อง ส่งถึงบ้านแฟน

สาวท้องแก่ช้ำใจ ขับลูกยัดศพใส่กล่อง ส่งถึงบ้านแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านภายในซอยเทพารักษ์ 4 ระบุว่า พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกบรรจุใส่ไว้ในกล่องกระดาษ นำมาทิ้งเอาไว้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านไม้ชั้นเดียวหลังหนึ่ง น.ส.พลอย (นามสมมติ) เจ้าของบ้านดังกล่าว พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่กล่องใบหนึ่ง ภายในพบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศอายุ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน คาดว่าน่าจะคลอดก่อนกำหนด ตัวเด็กยังมีสายรกติดอยู่และร่างกายยังอุ่น อีกทั้งยังพบกระดาษเขียนข้อความเชิงตัดพ้อน้อยใจถึงพ่อของเด็ก

จากการสอบถาม น.ส.พลอย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะพบ น.ส.จอย (นามสมมติ) แฟนเก่าของน้องชาย นายโอ (นามสมมติ) ยืนร้องเรียกอยู่ที่หน้าบ้าน ตนจึงได้ออกไปพบแทน น.ส.จอย ได้ยื่นจดหมายและกล่องใบหนึ่งให้ ระบุว่าฝากให้น้องชาย ก่อนจะขึ้นรถแท็กซี่ออกไป ตนจึงเปิดดูด้วยความสงสัย กระทั่งพบศพเด็กทารกดังกล่าว

ขณะที่จดหมายข้อความที่ น.ส.จอย แนบมาด้วยนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า มีเนื้อหาเชิงตัดพ้อและน้อยใจ เนื่องจากฝ่ายชายไม่แสดงความรับผิดชอบ ทอดทิ้งไปคบหาผู้หญิงคนใหม่ จึงตัดสินใจนำเด็กออก อีกทั้งยังอวยพรให้ฝ่ายชายมีความสุขกับแฟนคนใหม่ด้วย

ในเวลาต่อมา นายโอ ได้กลับมาบ้านและให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยคบหากับ น.ส.จอย มีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกัน จนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ แต่เมื่อเร็วๆ นี้ น.ส.จอย มาบอกว่าต้องการเอาเด็กออกเพราะความอับอาย แต่ตนก็พยายามห้ามเอาไว้ตลอด ล่าสุดได้รับข้อความทางโทรศัพท์จาก น.ส.จอย ส่งมาหาว่า "นอนอยู่โรงพยาบาล ตกเลือด รู้ตัวว่าคงไม่รอด เราอโหสิกรรมให้เธอนะ กับสิ่งที่เธอทำกับเรา ดูแลตัวเองด้วย"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น.ส.จอย น่าจะพยายามกินยาขับลูกในครรภ์ออก แต่ปรากฏว่าอายุครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ทำให้ขับเด็กออกเองไม่ได้ ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แพทย์ช่วยดูดนำร่างเด็กทารกที่เสียชีวิตแล้วออกมาเพื่อช่วยชีวิต น.ส.จอย จึงแอบหนีออกมาและเก็บซากเด็กใส่กล่องมาส่งให้ นายโอ ก่อนจะจากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook