หนุ่มดัตช์คลั่ง วิ่งไล่ทำร้ายคนพัทยา ชกตำรวจปากแตก

หนุ่มดัตช์คลั่ง วิ่งไล่ทำร้ายคนพัทยา ชกตำรวจปากแตก

หนุ่มดัตช์คลั่ง วิ่งไล่ทำร้ายคนพัทยา ชกตำรวจปากแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับวิทยุแจ้งขอกำลังเสริมมาจาก ด.ต.ศรายุทธ แสงเพชร ผบ.หมู่งานจราจร ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณถนนพัทยาสาย 2 จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกว่า 20 นาย ติดตามไปช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุหน้าร้านอาหารอร่อยดี ปากซอย 8 ถนนพัทยาสาย 2 พบชายนักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังเมาอาละวาดอย่างหนัก ไม่ต้องการให้ผู้ใดเข้าไปใกล้ อีกทั้งยังทำลายทรัพย์สินและไล่ทำร้ายผู้คนในละแวกนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังบุกเข้าชาร์จตัว ก่อนจะควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายนักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวคือ นายเดนนิส แท็กกา อายุ 25 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์ ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามานั่งที่ร้านอาหารอร่อยดี เมื่อพนักงานเข้าไปรับออเดอร์ นายเดนนิส ก็ไม่ยอมสั่งหรือพูดจาใดๆ กระทั่งผ่านไป 5 นาที นายเดนนิส ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายโต๊ะและวิ่งไล่ทำร้ายพนักงานในร้านอาหาร

ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ด.ต.ศรายุทธ ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จึงได้เข้ามาระงับเหตุ แต่ นายเดนนิส ขัดขืนต่อสู้ ก่อนจะชกใส่ ด.ต.ศรายุทธ เข้าที่ปากได้รับบาดเจ็บ นายเดนนิส ยังพยายามแย่งอาวุธปืนประจำกายของ ด.ต.ศรายุทธ อีกด้วย จึงต้องวิทยุขอกำลังเสริมมาดังกล่าว

นอกจากนี้ ผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งยังได้เดินทางมาให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว นายเดนนิส ก็เกิดคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์ภายในห้องพักโรงแรมเช่นเดียวกัน ก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้น 3 แต่โชคดีที่พื้นด้านล่างเป็นทราย จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวพัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook