หนุ่มใหญ่ขอขมา หลังถ่ายคลิปแฉตำรวจ แต่ถูกด่าเสียเอง

หนุ่มใหญ่ขอขมา หลังถ่ายคลิปแฉตำรวจ แต่ถูกด่าเสียเอง

หนุ่มใหญ่ขอขมา หลังถ่ายคลิปแฉตำรวจ แต่ถูกด่าเสียเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอจากชายผู้ขับขี่รายหนึ่ง บันทึกภาพต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจ บริเวณด่านปากน้ำ ถนนสุขุมวิท จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีเนื้อหากล่าวอ้างว่า ตำรวจรังแกประชาชน เจ้าหน้าที่ต้องอธิบายให้ฟังอย่างใจเย็น ก่อนที่ชายผู้ขับขี่พยายามหยิบเงินให้เจ้าหน้าที ทำให้เรื่องราวในคลิปดังกล่าวพลิกตลบ ถูกสังคมออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ชายผู้ขับขี่คนดังกล่าว ได้ติดต่อเข้าพบ ร.ต.ท.นิรุตม์ แก้วเอี่ยม รองสว.จร.สภ.พระประแดง เพื่อขอโทษเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Thailand Police Story ได้โพสต์ภาพและข้อความการเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ระหว่างทั้งสองฝ่าย

"นายกนกชัย เบญจางค์นรา อายุ 52 ปี เดินทางเข้าขอขมา ร.ต.ท.นิรุตม์ แก้วเอี่ยม (จราจร สภ.พระประแดง) เนื่องจากทนกระแสสังคมไม่ไหว หลังจากถ่ายคลิปประจาน ขณะ ร.ต.ท.นิรุตม์ ปฏิบัติหน้าที่บนด่านตรวจปากน้ำ ซึ่งข้อเท็จจริงคือ นายกนกชัย โดนจับ ข้อหาไม่คาดเข็มขัดนิรภัย และพยายามติดสินบน แต่ตำรวจไม่รับเงิน จึงอัดคลิปประจาน และกล่าวว่า ตำรวจคนนี้ไม่มีความจริงใจ ยืนแอบอยู่หลังตู้ เดี๋ยวจะถ่ายคลิปประจาน ให้เห็นกันจะจะไปเลย"

"แต่ ร.ต.ท.นิรุตม์ พยายามนิ่งเงียบ และพูดคำเดียวว่า "เรื่องของเรื่องคือพี่ให้ตังค์ผม แต่ผมไม่เอา" เมื่อ นายกนกชัย นำคลิปมาลงโลกออนไลน์ เรื่องราวกลับพลิกล็อค กลายเป็นว่าคนถ่ายคลิปโดนรุมประนามแทน ก่อนที่จะมีข่าวออกไป จนทำให้ครอบครัวไม่สบายใจ และภายหลังยังถูกออกหมายเรียกในข้อหา 'พยายามติดสินบนและคุกคามดูหมิ่นเจ้าพนักงาน' อีกด้วย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มเงิบ! อัดคลิปแฉตำรวจตั้งด่าน แต่ตัวเองถูกด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook