บอย ถกลเกียรติ แจงปมครหา!! เลือกดันเฉพาะลูกรัก

บอย ถกลเกียรติ แจงปมครหา!! เลือกดันเฉพาะลูกรัก

บอย ถกลเกียรติ แจงปมครหา!! เลือกดันเฉพาะลูกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอประเด็นแรงให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับบอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมอบโอกาสให้เด็กในสังกัดแต่ละคนไม่เท่าเทียมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มนักร้องหนุ่ม "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ที่ล่าสุดถูกผลักดันจนได้บินลัดฟ้าไปโชว์ศักยภาพไกลถึงบอร์ดเวย์ สหรัฐอเมริกา!!

ล่าสุด "บอย ถกลเกียรติ" มาร่วมรับรางวัลในงานประกาศผลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 29 เจ้าตัวถือโอกาสชี้แจงประเด็นแรงดังกล่าวที่หลายคนคาใจให้ฟังว่า...

บี้ สุกฤษฏิ์ ไปแสดงที่ต่างประเทศ กระแสเป็นอย่างไรบ้าง?
"ตอนนี้เป็นจุดเริ่มต้นครับ ที่คนไทยและเรื่องไทยจะได้ไปแสดงที่อเมริกา คนไทยที่โน้นตื่นเต้นกันมาก ส่วนเรื่องการเตรียมตัว บี้เขาเตรียมมาสามปีแล้วครับ เราซุ่มเตรียมฝึกฝน ทั้งภาษา การร้องเพลง ทักษะต่างๆ เรามาถึงขั้นนี้รู้สึกดีใจมาก เป็นก้าวสำคัญมากๆ แต่ยังถือว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้นครับที่ต้องมีทางเดินต่อไป เพราะที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก"

ให้คำแนะนำอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"มั่นใจครับ"

ดาราคนอื่นๆ อยากจะก้าวมาถึงจุดนี้บ้าง เตรียมผลักดันให้ครบทุกคนหรือเปล่า?
"พูดตรงนี้เลยนะครับ ว่าถ้าให้กระจายครบทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ เพราะแต่ละคนมีของไม่เท่ากัน ไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมาพูด ไม่ต้องมาหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ผู้ชมเองก็เลือกดูคนไม่เท่ากันอยู่ดี ถามตัวเองก็ได้ คุณเลือกดูคนไม่เท่ากันอยู่ดี เลยไม่ครบทุกคน แต่จะต้องทำให้แต่ละคนนั้นมีทางสุขในทางของเขา อันนี้ต่างหากที่สำคัญกว่า เขามีความสามารถไปถึงไหนได้ เราต้องผลักไปให้ถึง จะถึงหรือเปล่าคืออีกเรื่อง แต่เราต้องมองให้ออก เขาเองต้องฝึกฝนและตั้งใจ"

"ผมว่ามันเป็นสองทางนะครับ บางคนอยากแต่พูดว่ายากและไม่ฝึกฝน อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ บางคนฝึก ฝึกแล้วฝึกเล่า แต่ศักยภาพพอหรือไม่ต้องดูอีกที สำหรับคนที่ตรงกันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ บางคนตรงหลายจุดเลยก็ดีไป มันแล้วแต่คนจริงๆ สิ่งที่เราจะทำได้คือให้ถึงศักยภาพของเขาต่างหาก นี่ต่างหากเป็นสิ่งที่สำคัญ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บอย ถกลเกียรติ แจงปมครหา!! เลือกดันเฉพาะลูกรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook