แม่ยัดศพลูกใส่กล่องทิ้งบ้านแฟน อ้างเด็กหลุดเอง

แม่ยัดศพลูกใส่กล่องทิ้งบ้านแฟน อ้างเด็กหลุดเอง

แม่ยัดศพลูกใส่กล่องทิ้งบ้านแฟน อ้างเด็กหลุดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

จากกรณีพบศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกบรรจุใส่ไว้ในกล่องกระดาษ นำมาทิ้งเอาไว้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเทพารักษ์ 4 จ.สมุทรปราการ จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า แม่ของเด็กเป็นคนนำศพใส่กล่องมาส่งถึงบ้านแฟนหนุ่ม พร้อมทิ้งจดหมายตัดพ้อน้อยใจพ่อของเด็ก ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:สาวท้องแก่ช้ำใจ ขับลูกยัดศพใส่กล่อง ส่งถึงบ้านแฟน)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มี.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. นางอารีรัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ณัฐธวรรธน์ อัตถกิจวิโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เจ้าของคดี โดยให้การว่า ก่อนหน้านี้ในขณะที่ตนเองเข้าห้องน้ำและเด็กหลุดออกมา ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้ปรึกษากับเพื่อน ๆ ตอนแรกเพื่อนแนะนำให้เอาไปทิ้ง แต่ตัวเองกลัว จึงคิดว่าเอาศพลูกมาให้ผู้เป็นพ่อ คิดว่าคงจะจัดการเรื่องศพเอง

นางอารีรัช ยอมรับว่า ตนได้สร้างเรื่องอ้างว่า ตนเองตกเลือดต้องเข้าไปรักษาตัวที่รพ. จนทำให้เด็กเสียชีวิต และใช้โทรศัพท์ส่งข้อความมาถึงแฟน เพื่อเรียกร้องความสนใจ เนื่องจากหลังจากที่ตนตั้งท้อง แฟนก็ไม่ค่อยสนใจ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีหญิงใหม่ ตนจึงได้เอาศพลูกใส่กล่อง และนั่งแท็กซี่เอามาทิ้งไว้ที่บ้านแฟน ก่อนที่จะเดินทางกลับไปอยู่กับแม่ที่บ้านพักในย่านสามเสน

ด้าน พ.ต.ต.ณัฐธวรรธน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องจากผู้กระทำอ้างว่า เข้าห้องน้ำแล้วเด็กไหลออกมาเอง คงต้องรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อน ว่าเด็กเสียชีวิตก่อนที่จะออกมาหรือไม่ หรือมีการกินยาขับ เพื่อต้องการทำแท้งหรือไม่

ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวกลับไป เพื่อรอผลการชันสูตร หากพบว่าเป็นการกระทำด้วยการตั้งใจ หรือตั้งใจกินยาขับเด็กออกมา ก็จะเรียกตัวผู้กระทำผิดมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook