ทหารเกณฑ์หนีค่าย เคลียร์รักเก่า ล็อคคอยิงสาวดับ

ทหารเกณฑ์หนีค่าย เคลียร์รักเก่า ล็อคคอยิงสาวดับ

ทหารเกณฑ์หนีค่าย เคลียร์รักเก่า ล็อคคอยิงสาวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่เคหะเอื้ออาทรคลองถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบเพียงคราบเลือดและปลอกกระสุนปืน .38 จำนวน 1 นัดตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางวรรณนิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่เคหะเอื้ออาทรคลองถนน อาคาร 17 ชั้น 3 เป็นแม่ค้าขายข้าวต้มอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ นางวรรณนิสา ได้ออกจากที่พักและลงมาเตรียมเปิดร้านขายข้าวต้มตามปกติ ปรากฏว่า นายสิทธิกร มะตัง อายุ 21 ปี หนุ่มทหารเกณฑ์ที่เป็นแฟนเก่าได้ดักรออยู่ ทั้งคู่พูดคุยและเริ่มมีปากเสียงกัน

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน เหตุการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ กระทั่ง นายสิทธิกร ใช้กำลัง ล็อคคออดีตแฟนสาว ก่อนจะชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงใส่ 1 นัด และรีบวิ่งหนีไป ชาวบ้านและเพื่อนของนางวรรณนิสา จึงรีบวิ่งมาดูและนำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหารเกณฑ์ประจำการอยู่ที่ค่ายทหารย่านสะพานควาย ซึ่งกำลังติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปมหึงหวง เนื่องจากทั้งสองฝ่ายเคยอยู่กินด้วยกันมาและมีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อย จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกัน ซึ่งฝ่ายชายได้ไปเป็นทหารเกณฑ์และหนีออกมาจากค่าย เพื่อก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook