"หมอแอร์" จิตแพทย์ดัง รพ.ตำรวจ เตรียมแถลงถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง

"หมอแอร์" จิตแพทย์ดัง รพ.ตำรวจ เตรียมแถลงถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง

"หมอแอร์" จิตแพทย์ดัง รพ.ตำรวจ เตรียมแถลงถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการประสานมายังผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ พ.ต.ท.หญิงแพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์ชื่อดังประจำโรงพยาบาลตำรวจ ได้เตรียมแถลงข่าวอีกครั้่ง ในเวลา 14.00 น. กรณีถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง ที่ ดิแอร์คลินิก อาคารคิวเฮาส์ ถนนสาธรใต้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของการแถลงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา หมอแอร์ พร้อม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เคยเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความในทำนองว่า พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี เป็นมือที่ 3 ที่ต้องทำให้แฟนหนุ่ม พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น ต้องเลิกรากัน กับไฮโซสาว

โดยในวันเข้าแจ้งความกับปอท. พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี เปิดเผยว่า รู้จักฝ่ายชายจริงในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์อื่นใด โดยครั้งแรกที่พบการโพสข้อความ ตนเข้าใจได้ว่า เกิดจากความเสียใจที่เลิกรากัน แต่ต่อมาภายหลังมีการโพสข้อความซ้ำหลายครั้ง และมีการคอมเม้นต์ต่างๆ นานา ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ครอบครัวได้รับความเดือนร้อนอับอาย และมีปัญหาในการทำงาน โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้มีการขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ฝากเตือนภัยในโซเชียลมีเดียถึงผู้หญิงไทยหลายๆ คนด้วย

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 หมอแอร์ ก็เคยโพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อชี้แจงถึงกรณีที่ถูกจับไปโยงกรณีที่ รองอั๋น พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอกผกก.ป. สน.สุทธิสาร เลิกร้างกับแฟนไฮโซสาว โดยมีข้อความว่า

"หมอแอร์ขอชี้แจงในฐานะที่ถูกพาดพิงในข่าว ทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดกันไปต่างๆ นานาค่ะ ตอนนี้หมอแอร์ยังไม่ได้เป็นแฟนใครค่ะ พี่รองอั๋นเป็นเพื่อนร่วมงานที่ได้รับมอบหมายภารกิจร่วมกันบ่อยๆ ค่ะ สำหรับคน 2 คน จะยุติความสัมพันธ์กันเพราะอะไร ก็เป็นเรื่องของคน 2 คน กรุณาอย่าดึงบุคคลหรือองค์กรใดเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเลยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงหมอแอร์ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook