พบศพหญิงตายปริศนา ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

พบศพหญิงตายปริศนา ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

พบศพหญิงตายปริศนา ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้ง พบศพหญิงตายปริศนา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เสื้อผ้าท่อนล่างขาด-ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุ

ร.ต.ท.เจตชนะ ศิริจำปา พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง 1 รายลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำขึ้นมาด้านบนฝั่งท่าน้ำวัดกลางเกร็ด พบว่าเป็นหญิงผิวขาว อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่พบเอกสารในตัว สวมชุดชั้นในสีดำ เสื้อลูกไม้สีขาว ท่อนล่างสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในสีเหลือง อยู่ในสภาพขาด เบื้องต้นแพทย์เวรตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่จะต้องส่งตรวจอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นญาติ ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างประสานไปยังท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งรับแจ้งว่าเมื่อช่วงเวลา 22.30 น.ของวันที่ 14 มี.ค. มีหญิงกระโดดจากสะพานพระราม 5 และจะต้องเร่งตรวจสอบว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ พร้อมทั้งประสานไปตามท้องที่ต่างๆ ว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook