น้ำเพชร ลั่นไม่เคยเป็นเมียเก็บ รับถูกทาบเล่นหนัง AV

น้ำเพชร ลั่นไม่เคยเป็นเมียเก็บ รับถูกทาบเล่นหนัง AV

น้ำเพชร ลั่นไม่เคยเป็นเมียเก็บ รับถูกทาบเล่นหนัง AV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับฉายาใหม่ "นางงามฆ่าไม่ตาย" สำหรับ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เพราะล่าสุดเธอไปคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวทีมิสฮาวายเอี้ยนทรอปิก 2015 ที่จังหวัดภูเก็ต แต่ดันเกิดกระแสเม้าท์สนั่นโซเชียล ว่าที่เธอกลับมาได้เป็นเพราะเธอแอบเป็นเมียเก็บของผู้ใหญ่ในวงการ แถมยังถูกนินทาด้วยว่าช่วงที่หายไปเพราะเจ้าตัวนั้นถูกหนัง AV ของญี่ปุ่นทาบตัวไปถ่ายหนัง

พอได้เจอเจ้าตัวเพราะเธอมาเป็นแขกรับเชิญของรายการ "แฉแต่เช้า" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เลยไม่พลาดที่จะต้องซักถามถึงประเด็นดังกล่าวเพราะเจ้าตัวขอมาเปิดใจและพูดคุยกับพิธีกรฝีปากแรง "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ว่า...

ทำไมถึงไปประกวดมิสฮาวายเอี้ยน?
"ก็คือเวทีนี้เนี้ย อยากให้แยกกันระหว่างนางงามกับนางแบบ ซึ่งเวที่นี้เนี่ยจะออกเป็นกึ่งนางแบบอินเตอร์ นางงามนิดๆ มีจริตหน่อยๆอะไรแบบนี้ค่ะ ตรงนี้คืออยากหาโอกาสให้ตัวเอง เพราะว่าอย่างที่ลงประกวดเนี่ย ที่ 1 คือได้ไปประกวดต่อที่ออสเตเรียเลยนะ เราก็อยากมีโมเม้นท์แบบไปประกวดที่ต่างประเทศบ้าง แต่ว่า คือมันไปได้ถึงแค่รองอันดับ 2 อะไรแบบนี้ค่ะ ก็เลยทำหน้าที่ตัวแทนในประเทศไทยไป"

ได้รางวัลอะไรบ้าง?
"ก็รวมๆ แล้วก็ของรางวัล 50,000 ค่ะ เงินสด 20,000 ที่เหลือก็เป็น voucher เป็นอะไรไป"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ตำแหน่งนี้แล้วมีคนให้ฉายาว่า ‘นางงามฆ่าไม่ตาย'?
"ก็ขอขอบคุณค่ะ ขอบคุณกับฉายานี้ เพราะว่าคำว่าฆ่าไม่ตายเนี่ยมันต้องใช้เวลา อดทน ฝึกฝนตัวเอง จนแบบว่าเราก็มีความพยายามที่เราจะประกวด แล้วก็ต้องมีใจรักจริงๆ คืออย่างตรงนี้ก็ขอขอบคุณค่ะ เพราะว่าน้ำเพชรเองก็ประกวดเดินสายมาตั้งแต่นางสงกรานต์ นพมาศ นางงามปีใหม่ จนถึงเวทีใหญ่ระดับประเทศ แล้วก็จนมาถึงเวทีนี้ก็รู้สึกภูมิใจค่ะ ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะสำหรับฉายา"

ด้านแง่ลบที่คนเค้าบอกว่าเราเป็นนางงามร้อยเวที หน้าช้ำแล้วช้ำอีก รู้สึกอย่างไร?
"โอ๊ย อันนี้ต้องถือว่าเป็นคำชมค่ะ นางงามร้อยเวทีไม่ได้เป็นกันง่ายๆนะคะ กว่าจะสะสม 1-100 นี่ก็เหนื่อยเหมือนกัน 10 เวทีก็เหนื่อยแล้วนะคะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่ถึง 100 ค่ะ"

หลังจากนี้เราจะประกวดอะไรอีกไหม?
"ก็คงต้องดูก่อนค่ะ เพราะว่าอย่างการตัดสินใจลงแต่ละเวทีเราก็ต้องแบบทำการบ้านพอสมควร อย่างเช่น การที่เราจะเป็นนางงาม เราก็ต้องทำการเป็นนางงาม ต้องฝึกบุคลิกภาพ ทำผิวให้ขาวให้ผ่องให้ออร่าให้ดูดี ฝึกการเดินอีกแบบนึง แต่ว่าเดินแบบนางแบบก็อีกแบบนึง เพราะฉะนั้นการประกวดแต่ละประกวดมันเหนื่อยค่ะ กว่าจะได้มาต้องใช้ทั้งแบบความพยายามความอดทนอะไรแบบนี้ เราก็ต้องดูก่อนว่าเราจะลงเวทีไหนอีกรึเปล่า"

มีกระแสว่าเราเป็นเมียเก็บของคนในวงการ?
"เมียเก็บใครล่ะ (หัวเราะ) เกิดมายังไม่เคยคบกับคนในวงการเลยค่ะ ถ้ามีคุยตอนนี้บอกตรงๆเป็นคนนอกวงการ ก็คุยๆกันไม่ถึงขั้นเป็นแฟน เพราะว่าอย่างหน้าที่ของเราตอนนี้เรายังทำได้ไม่ดีเลยแล้วถ้าเรามีคนที่ต้องไปดูแลเพิ่ม การมีแฟนนี่มันเหนื่อยนะคะ มันต้องใช้ความพยายาม มันต้องมีใจรัก ต้องคอยโทรถามนู่นนี่ เราก็อยากให้ความรักของเราดีที่สุด แต่ว่าตอนนี้ก็ยังศึกษากันไปก่อน"

เราผ่านกระแสข่าวร้ายๆมาได้ยังไง?
"กำลังใจดี คิดดี ทำดี คบคนดี อยู่ในที่ที่ดี ชีวิตเราก็ดี"

พึ่งธรรมะมั้ย?
"พึ่งค่ะ ชื่อก็ไปเปลี่ยนกับหลวงพ่อนะคะ (หัวเราะ) ถามว่าธรรมะมันเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวเรา ธรรมะที่ไหนก็เอาชนะใจเราไม่ได้"

มีอยากทำศัลยกรรมเพิ่มมั้ย?
"ตามคำแนะนำพี่มดดำค่ะ จริงๆมีแพลนอยู่แล้ว อย่างจมูกหนูคุณหมอเขาจะไม่ทำให้เยอะ ก็ค่อยๆทำไปดีกว่า"

จะอัพไซส์มั้ย?
"พอใจแล้วค่ะเพราะไม่อยากให้ใหญ่มากและก็ไม่เล็กเกินไป ตอนนี้ก็อยากทำให้รูปร่างมีกล้ามเนื้อ มีซิคแพค เน้นบอดี้ออกกำลังกายดีกว่า"

มีกระแสเม้าท์ว่าทางญี่ปุ่นติดต่อให้ไปถ่ายหนัง AV?
"เออจะเป็นทางฮ่องกงมากกว่า เค้า ติดต่อ ให้ร่วมงานในนิตยสาร Elle ร่วมกับนางแบบที่นั้น แต่ด้วยตอนนั้นยังอ้วนอยู่ก็เลยไม่กล้าถ่าย งานอินเตอร์ติดต่อมาอยากรับนะ แต่ด้วยศักยภาพยังไม่พร้อมจริงๆ ก็เลยถ้ามีโอกาสหุ่นพร้อมเราไปแน่นอน"

ถ้า AV ติดต่อมาจริงๆเราจะรับมั้ย?
"ยังไม่กล้ารับ เพราะ หนูไม่แซ่บขนาดนั้น ยังไม่มั่นใจในตัวเองค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้ำเพชร ลั่นไม่เคยเป็นเมียเก็บ รับถูกทาบเล่นหนัง AV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook