สาวไทยบงการฆ่า สามีเศรษฐีเท็กซัส ฮุบมรดก-คบชู้

สาวไทยบงการฆ่า สามีเศรษฐีเท็กซัส ฮุบมรดก-คบชู้

สาวไทยบงการฆ่า สามีเศรษฐีเท็กซัส ฮุบมรดก-คบชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นข่าวโด่งดัง หญิงสาวชาวไทย ถูกจับกุมตัวที่เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ฐานวางแผนจ้างฆ่าสามีอเมริกัน เพื่อหวังเอาทรัพย์สินไปสมสู่กับชายหนุ่มคนอื่น ศาลตั้งวงเงินประกันตัวสูงถึง 32 ล้านบาท

เดอะ ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ สำนักข่าวท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยว่ารายงานการจับกุมตัว นางจันทรสมร โพธิ์ไกร หญิงสาวไทย อายุ 33 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายริชาร์ด มัวร์ อายุ 66 ปี สามีชาวอเมริกันของเธอ โดยได้วานจ้างให้เพื่อนชาย 2 คน จัดฉากวางแผนเข้าทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมคคินนีย์ รัฐเท็กซัส ได้รับแจ้งว่าพบศพเศรษฐีท้องถิ่นคนหนึ่ง ถูกยิงตามร่างกายหลายนัด เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นกรณีฆ่าชิงทรัพย์สิน แต่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ค้นความปมสัมพันธ์ระหว่างภรรยาชาวไทยกับเพื่อนชายอีกคน

จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ ที่สามารถชี้ชัดได้ว่า เหตุดังกล่าวเป็นฆาตกรรมอำพราง เพื่อชิงทรัพย์และมีปมชู้สาวแอบซ่อนอยู่ ซึ่ง นางจันทรสมร เป็นผู้สั่งการและอยู่เบื้องหลังการก่อเหตุครั้งนี้ โดยก่อนเกิดเหตุ นายริชาร์ด กับ ภรรยาชาวไทย มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังทั้งสองฝ่ายต่างกล่าวหากันว่าคบชู้

รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นางจันทรสมร แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายสตีเฟน บรอกเวย์ ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมวางแผนฆ่า นายริชาร์ด เพื่อหวังทรัพย์สินและทางออกปัญหาความรัก นางจันทรสมร จึงไปวานจ้าง นายโรนัลด์ รอซเซอร์ ให้มาสังหารสามีของตัวเอง หลังก่อเหตุ นายโรนัลด์ ได้หลบหนีไป

ต่อมา นายโรนัลด์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ก่อนจะสอบสวนขยายผลมาถึงผู้บงการ นางจันทรสมร กับ นายสตีเฟน จึงตกเป็นผู้ต้องหาที่สมรู้ร่วมคิดในการวางแผนฆ่า นายริชาร์ด ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดี นางจันทรสมร เปิดเผยว่า ปัญหาชีวิตคู่ระหว่าง นายริชาร์ด กำลังมีปัญหาอย่างหนัก จึงต้องการทรัพย์สิน เพื่อแยกออกมาใช้ชีวิตอยู่เอง

Source: The Dallas Morning News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook