ชาวบิ๊กไบค์แห่ล้อมโรงพัก ปมตร.ยิงหนุ่มแหกด่านดับ

ชาวบิ๊กไบค์แห่ล้อมโรงพัก ปมตร.ยิงหนุ่มแหกด่านดับ

ชาวบิ๊กไบค์แห่ล้อมโรงพัก ปมตร.ยิงหนุ่มแหกด่านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจ ยิงปืนใส่นายนเรศ โรจน์บุญสงศรี วัย 40 ปี ซึ่งเป็นหนุ่มขี่จักรยานยนต์ที่ขับรถแหกด่านตรวจ บริเวณสะพานห้วยเล็ก ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเรื่องดังกล่าวทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ด.ต.สุพรรณ ชำนิจ ผบ.หมู่ป. สภ.หนองขาม ให้การว่านายนเรศขับรถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วจะพุ่งชน ด.ต.สุพรรณ กระโดดหลบ แล้วนายนเรศยังขับพุ่งไปเพื่อจะชนดาบตำรวจอีกนาย ด.ต.สุพรรณจึงใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงขึ้นฟ้าในระยะ 10 เมตร และเป็นอยู่ด้านหลังของนายนเรศเพื่อให้หยุด แต่นายนเรศเสียหลักล้มลง ดังนั้น เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย จึงให้นำศพไปผ่าพิสูจน์ตามที่ญาติต้องการ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มี.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. เฟซบุ๊ก เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุว่า มีผู้ขับขี่จักรยานยนต์หลายคนมารวมตัวกันที่จุดเกิดเหตุนับพันคน เพื่อรวมพลังแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของตำรวจ

โดยต่อมา กลุ่มผู้รวมพลได้เคลื่อนตัวไปที่ สภ.หนองขาม แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในโรงพักแล้ว อย่างไรก็ตาม ประชาชนก็ยังคงปิดล้อมโรงพักเอาไว้ เพื่อรอนายตำรวจระดับสูงออกมาเจรจา

นอกจากนี้ ชาว 2 ล้อกรุงเทพฯ มีการนัดหมายกันในวันนี้ (18 มี.ค.) ที่สวนลุมพินี เวลา 20.30น. เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook