เด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอตาย สั่งเสียของานศพสีชมพู

เด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอตาย สั่งเสียของานศพสีชมพู

เด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอตาย สั่งเสียของานศพสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

เมื่อเวลา 03.00 น. (18 มี.ค.) สภ.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงบอลสีน้ำเงิน โดยผูกคอตายด้วยผ้าสีน้ำเงิน ผูกติดกับคานบ้านในห้องนอนส่วนตัว

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายจำนวน 8 แผ่น โดยแผ่นแรกเขียนถึงคนรักในลักษณะประชดความรัก ทำก็ทำ คิดอะไรมาก ผูกคอตายจริงๆ เพื่อความสุขของเธอ แผ่นที่ 2 เขียนถึงเพื่อนๆ แบบตัดพ้อน้อยใจเพื่อนๆ แผ่นที่ 4-7 เขียนระบายความรัก รวมทั้งความรักต่อเพื่อนและคนรัก ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 

และจดหมายแผ่นที่ 8 เป็นแผ่นสุดท้าย ผู้ตายสั่งเสียให้ญาติๆ จัดงานศพโดยใช้โลงศพสีชมพู ดอกไม้สีชมพู-แดง ผ้าปูโต๊ะสีชมพู-แดง ผ้าขอบเต็นท์สีชมพู พร้อมวาดรูปประกอบด้วย เก้าอี้สีแดง คนที่มาในงานศพให้สวมเสื้อผ้าสีชมพู ส่วนรูปหน้าศพอยู่ในเฟซบุ๊ก และให้เผาศพที่วัดบ้านส้อง 

จากการสอบถามญาติ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไม่มีอาการใดๆ อยู่ในห้องนอนตามปกติ จนกระทั่งญาติๆ ตื่นมากลางดึกรู้สึกผิดสังเกตจึงเข้าไปเรียก จากนั้นเปิดประตูเข้าไปพบผูกคอตาย และพบจดหมายจำนวนมากที่เขียนในสมุด และมีรอยฉีกเป็นแผ่นๆ บางส่วน จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ สาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากน้อยใจเรื่องความรัก และทางญาติไม่ติดใจประเด็นอื่น และจะทำศพตามที่ผู้ตายเขียนจดหมายเอาไว้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เด็กชายวัย 13 ปี ผูกคอตาย สั่งเสียของานศพสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook