คนรู้จักโต้ข่าวเด็ก 13 ผูกคอตาย ปมความรัก

คนรู้จักโต้ข่าวเด็ก 13 ผูกคอตาย ปมความรัก

คนรู้จักโต้ข่าวเด็ก 13 ผูกคอตาย ปมความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ผูกคอตาย โดยได้เขียนจดหมาย 8 ฉบับ ถึงเพื่อนๆ และสั่งเสียญาติๆ ขอให้จัดงานศพโดยใช้โลงศพสีชมพู ดอกไม้สีชมพู-แดง ผ้าปูโต๊ะสีชมพู-แดง ผ้าขอบเต๊นท์สีชมพู พร้อมวาดรูปประกอบด้วย เก้าอี้สีแดง คนที่มาในงานศพให้สวมเสื้อผ้าสีชมพู ส่วนรูปหน้าศพอยู่ในเฟซบุ๊ก และให้เผาศพที่วัดบ้านส้อง (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ด.ช.วัย 13 ปี ผูกคอตาย สั่งเสียของานศพสีชมพู)

ล่าสุด (19 มี.ค.) เฟซบุ๊กคุณ Kansuda SK ซึ่งอ้างว่าเป็นคนรู้จักกับครอบครัวของเด็กชายผู้เสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยข้อเท็จจริง โดยระบุว่า แม่ของเด็กเสียชีวิตเพราะโรคร้ายไปนานแล้ว และพ่อไม่ค่อยสนใจ โดยเด็กอยู่กับย่า ป้าส่งเสียให้เรียน คาดว่าเหตุดังกล่าว น่าจะทำให้เด็กเก็บกดมานานแล้ว

ส่วนอีกกรณีที่อยากจะชี้แจงคือ เด็กชายผู้เสียชีวิตไม่ใช่ชายแท้ มีลักษณะตุ้งติ้ง และคนที่เขียนถึงในจดหมายคือเพื่อนสาว ไม่ได้ผิดหวังเรื่องความรักตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนอยากขอให้สังคมเลิกต่อว่าเด็ก หากไม่ทราบความจริงที่เกิดขึ้น เพราะจะบาปกรรมเปล่าๆ ขอให้อโหสิกรรมแก่กัน เด็กอาจผิดที่คิดสั้น แต่ปัญหาทุกอย่างที่เด็กเจอ ตนคิดว่าไม่ใช่แค่นี้อย่างแน่นอน ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่รู้ ยากจะหยั่งถึงใจคนว่าคิดอะไร ซึ่งอาจจะเกินรับไหวสำหรับเด็ก 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook