ลูกเขยฟันแม่ยาย-หลาน 2 ศพ แค้นกีดกันเลี้ยงลูก

ลูกเขยฟันแม่ยาย-หลาน 2 ศพ แค้นกีดกันเลี้ยงลูก

ลูกเขยฟันแม่ยาย-หลาน 2 ศพ แค้นกีดกันเลี้ยงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค.) ลูกเขยคลั่ง! แค้นแม่ยายกีดกันไม่ยกลูกชายให้เลี้ยง บุกไล่ฟันดับสยองพร้อมหลาน 2 ศพ เมียบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีเข้าป่าไปฆ่าตัวตาย

ร.ต.ท.เมธา ตากสวัสดิ์ พงส.สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (21 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายทำร้ายร่างกายหญิงชราและเด็กเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ขณะที่ลูกสาวเจ้าของบ้านถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน ทราบในเวลาต่อมาว่า คนร้ายคือ นายชัยพล อายุ 35 ปี เป็นลูกเขยของเจ้าของบ้านที่เสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุ นายชัยพล ได้บุกมาถึงบ้านของแม่ยาย เพื่อมาพูดคุยกับอดีตภรรยา หลังจากเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังตกลงเรื่องสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชายวัยดือนเศษไม่ได้ คาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะเคลียร์กันไม่ตกลง นายชัยพล จึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันใส่ภรรยาได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งฟันแม่ยายและหลานชายฝ่ายภรรยา จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ศพ

หลังจากก่อเหตุ นายชัยพล ได้อุ้มลูกชายตัวน้อยหลบหนีเข้าป่าไป ก่อนที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จะพบเด็กถูกวางทิ้งไว้ที่เถียงนา นอนร้องไห้ส่งเสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ ส่วน นายชัยพล นั้น พบเป็นศพใช้เชือกผูกคอตายอยู่กลางทุ่งนา

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยพล มักมีปัญหากับฝ่ายครอบครัวภรรยามาโดยตลอด แม่ยายไม่ค่อยประทับใจในตัวลูกเขยเท่าใดนัก เบื้องต้นว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะทะเลาะและไม่ยินยอมให้ นายชัยพล นำลูกชายตัวน้อยไปเลี้ยงเอง จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุ และฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด กลายเป็นเหตุสุดสลด 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook