เต้ย ไม่นอยด์ถูกวิจารณ์ ไม่เหมาะรางวัลสุพรรณหงส์

เต้ย ไม่นอยด์ถูกวิจารณ์ ไม่เหมาะรางวัลสุพรรณหงส์

เต้ย ไม่นอยด์ถูกวิจารณ์ ไม่เหมาะรางวัลสุพรรณหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต้ย จรินทร์พร" ไม่นอยด์ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะรางวัลสุพรรณหงส์ ไม่กดดันขอตั้งใจทำให้ดีที่สุด ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ แย้มมีละครครึ่งชีวิต อุบตอบรายละเอียด

หลังจากที่ประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จู่ๆ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า นักแสดงสาว "เต้ย จรินทร์พร" ไม่เหมาะสมกับรางวัลนี้ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า... "ไม่ได้เข้าไปดูเลยค่ะ ตอนที่ได้หนูก็ตกใจตื่นเต้นก็ต้องขอบคุณทางคณะกรรมการที่มอบให้ เต้ยเข้าชิงมา 3 ปีติดแล้ว เท่าที่เล่นหนังมาเขาอาจจะเห็นพัฒนาการอะไรบ้างอย่างประมาณนี้ค่ะ แต่ตัวเต้ยเองก็ไม่คิดว่าเก่งแล้วหรือว่าอะไร ยังต้องพัฒนาอีกเยอะมาก พอเราได้รางวัลก็ดีใจขอบคุณมากค่ะ"

"เจอกระแสแบบนี้ไม่เสียใจค่ะ จริงๆ ตอนที่ได้รับมาเต้ยก็แอบคิดอยู่แล้วว่าจะมีคนคิดอย่างนู้นอย่างนี้ไหม สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของทางคณะกรรมการเต้ยก็ต้องบอกว่าขอบคุณมากจริงๆ คือรางวัลนี้เป็นรางวัลที่เรารู้สึกมีเกียรติมากที่ได้รับรางวัลนี้ แฟนคลับเต้ยยังไม่ได้เข้าไปอ่านเลยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามผลงานมาส่วนใหญ่คนติดตาภาพเต้ยในภาพยนตร์มากกว่า ก็อยากให้ลองติดตามผลงานการแสดง เดี๋ยวจะมีการปรับเปลี่ยนรับบทใหม่ที่มันท้าทายไปเรื่อยๆ ยังไงก็รอติดตามดู"

"ก็ไม่ซีเรียสไม่ท้อนะคะ จริงๆ แล้วตอนที่ได้มามันก็เป็นเกียรติที่ดีกับเรา เต้ยเชื่อว่าเราได้รางวัลมาก็ต้องพัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนตัวเต้ยไม่กดดันเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ค่ะ ตอนนี้กำลังมีละครรับบทที่ฉีกแนวไปจากเดิมค่ะเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ที่สุด เรื่องครึ่งชีวิตค่ะ มีญาญ่ากับหมากและพี่หลุยส์ สก๊อต เป็นคาแร็กเตอร์ที่โตขึ้น เปรี้ยวขึ้น แซ่บขึ้น ไม่น่าเซ็กซี่ เป็นแนวดราม่าเอาแต่ใจ ไม่ถึงกับร้ายมาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เต้ย ไม่นอยด์ถูกวิจารณ์ ไม่เหมาะรางวัลสุพรรณหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook