ลือแซ่ด! แฟนสาว ดีเจ พุฒ ยื่นใบลาออกขอห่างเพื่อทำใจ

ลือแซ่ด! แฟนสาว ดีเจ พุฒ ยื่นใบลาออกขอห่างเพื่อทำใจ

ลือแซ่ด! แฟนสาว ดีเจ พุฒ ยื่นใบลาออกขอห่างเพื่อทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมายอมรับว่าได้ถอยห่างกับหวานใจสาวนอกวงการไปแล้ว สำหรับดีเจ "พุฒ พุฒิชัย" งานนี้เลยมีกระแสเม้าท์ออกมาต่างๆ นาๆ ถึงสาเหตุของการเลิกราครั้งนี้ หนึ่งในนั้นมีเรื่องของคู่จิ้นคนสนิท "จุ๋ย วรัทยา" เข้ามาแทรกด้วย

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า ตอนนี้อดีตหวานใจสาวของดีเจพุฒ ได้ยื่นใบลาออกจากบริษัทแกรมมี่แล้ว เนื่องจากเครียดจัด และยังทำใจไม่ได้ที่อยู่ใกล้กัน งานนี้หนุ่มพุฒถึงกลับต้องรีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า สาวจุ๋ยไม่ใช่มือที่สาม และสาเหตุที่อีกฝ่ายลาออกนั้น คาดว่าเพราะได้งานบริษัทอื่นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของตัวเองมากกว่า

จะมีละครกับจุ๋ย?
"รายละเอียดยังเปิดเผยชื่อเรื่องไม่ได้ แต่ว่าได้เล่นด้วยกันแน่นอนครับ ตัวละครอื่นๆ อยู่ในช่วงวางตัว เป็นแนวโรแมนติกดราม่า แอคชั่น ดีใจครับพี่เจี๊ยบบอกตั้งแต่ตอนที่ถ่ายฝันเฟื่องเสร็จแล้ว ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม 100 % เพิ่งจะคอนเฟิร์มเดือนที่แล้วเอง"

กลัวตอกย้ำกระแสคู่จิ้นกับจุ๋ยหรือเปล่า?
"ก็อยากให้ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นกันต่อไปครับ เพราะว่ามีคนฟินและจิ้นจากฝันเฟื่องมา จิกหมอนกันต่อไหมต้องรอดูกันต่อไป รับรองว่ามีตีกันแน่นอน"

มันยิ่งตอกย้ำว่าเราห่างกับแฟนเพราะเหตุผลนี้?
"มันคนละทาง คนละเรื่องกันเลย ของเราก็เรื่องของเรา ของเขาก็เรื่องของเขา ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันเลย กับแฟนไม่ได้คุยกันมา 1เดือนแล้วครับ"

ใช้คำว่าเลิกเลยหรือเปล่า?
"ยังครับพี่"

ใครเป็นคนบอก?
"ผมเป็นคนบอก คือเราคุยกันสองคนมากกว่า มันถึงวันหนึ่งที่รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถปรับจูนกันได้ หรือมันเข้าใจกันน้อยลง ลองคุยกันดูลองถอยกันออกมาดู"

คิดถึงบ้างไหม?
"มีบ้างครับ เราคบกันมา 5 ปี เรื่องของความผูกพันมันมีอยู่แล้ว เรายังคงคิดถึงเสมอนึกถึงเสมอ"

กลัวห่างจนกลับมาไม่ได้ไหม?
"ไม่แน่ใจเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของอนาคตด้วย วันหนึ่งมันอาจจะคุยกันรู้เรื่องบางคนอาจจะลดบางอย่างลงมาเพื่อมาเจอกัน มันก็เป็นไปได้ที่จะกลับมา หลังๆ ไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าเราทำงาน แต่มีไลน์บ้างนิดหน่อย"

ได้ข่าวว่าแฟนเราเครียด?
"อันนี้ผมไม่ทราบว่าเครียดมากขนาดไหน แต่เขาก็คงมีเพื่อนมีพ่อแม่พี่น้องให้กำลังใจอยู่แล้ว เราก็อาจจะดูอยู่ห่างๆ"

มีกระแสว่าแฟนจะลาออกจากแกรมมี่เลย?
"เอ่อ..เท่าที่ทราบ เหมือนเขาจะได้งานที่ใหม่ เหมือนเป็นการไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ หรือว่ามีเพื่อนอีกที่หนึ่งชวนไปทำหรือเปล่าอันนี้ผมไม่แน่ใจ เรื่องลาออกเรื่องงานใหม่ไม่ได้คุยกันครับ"

เขาต้องการตัดความสัมพันธ์หรือเปล่า?
"เราไม่ทราบเหมือนกันกับเหตุผลที่ลาออกเพราะอะไร อาจจะเป็นด้วยเหตุผลที่ว่าอยากลองไปทำอย่างอื่นดูบ้างก็ได้ครับ เขาอาจจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่มากกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลือแซ่ด! แฟนสาว ดีเจ พุฒ ยื่นใบลาออกขอห่างเพื่อทำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook