"วาววา" จ่อไปงานซ้อมรับปริญญา "เต้ย" เมิน "อุ๊บ วิริยะ" แขวะไม่เลิก

"วาววา" จ่อไปงานซ้อมรับปริญญา "เต้ย" เมิน "อุ๊บ วิริยะ" แขวะไม่เลิก

"วาววา" จ่อไปงานซ้อมรับปริญญา "เต้ย" เมิน "อุ๊บ วิริยะ" แขวะไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ละครจะจบไปแล้วแต่กระแสคู่จิ้นก็ยังไม่ซาสำหรับ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" และ "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" ที่แสดงละครเรื่อง "บางระจัน" ด้วยกัน แถมทั้งคู่ยังอัพรูปกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้จิกหมอนอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีข่าวเม้าท์ว่าที่กระแสคู่จิ้นยังไม่ตก เพราะทั้งคู่เล็งที่จะดึงเรตติ้งรับงานอีเว้นท์

พอมีโอกาสได้เจอ "วาววา" ในงานเปิดตัวหนังสือ 3 เล่มของสำนักพิมพ์ "บอลลูน" ณ เวทีกิจกรรมกลางงานสัปดาห์หนังสือ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เจ้าตัวก็เปิดใจถึงบทบาทนักเขียน ที่กำลังจะมีหนังสือเล่มแรกในชีวิตให้ฟังว่า

"ก็เป็นครั้งแรกที่มีบทบาทเป็นนักเขียน คืออยากแชร์ประสบการณ์ชีวิตในมุมมองตัวเองว่าจากเด็กที่ไม่มีอะไรเลย ทำอย่างไรถึงมาได้ขนาดนี้ ชื่อหนังสือ "ผู้หญิงอย่าหยุดรวย" น่าจะได้เห็นรูปเล่มประมาณ พ.ค. นี้ กับงานละครตอนนี้ก็ยังถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือพอเราว่างก็ค่อยเขียนหนังสือทีละเล็กทีละน้อย"

กับงานซ้อมรับปริญญา "เต้ย" เจ้าตัวก็บอกว่า "ถ้าไปทันก็จะไป ก็ยังไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้เลย อาจให้สมุดโน๊ตตัวเอง เขาก็ชวนทุกคน หวานใจก็คงไม่ได้ไป ก็ไม่กลัวเขาหึงหรอก เพราะเรามีระยะห่างของเรา ก็ดีใจที่ละครจบแล้วกระแสจิ้นยังอยู่เพราะเราสนิทกันจริงๆ ส่วนเรื่องดึงเรตติ้งรับงานเอาจริงๆ เราไม่ค่อยรับอีเว้นท์นะ เราทำธุรกิจของเราเองไม่ได้เกาะกระแสคู่จิ้น ถึงแม้จะทำธุรกิจเองแต่ยังมีเวลารับงานบันเทิงนะ ละครมีแน่นอน"

ส่วนเรื่อง "อุ๊บ วิริยะ" ที่เคยเป็นประเด็นกันมาพักใหญ่ แต่ยังแขวะไม่เลิก สาว "วาววา" ก็บอกว่า "ก็ไม่ได้เจอเขานะ ใครไม่ถูกกับเราไม่ได้เจอกันก็ไม่เป็นไร เขาจะแขวะเราก็ไม่เป็นไร เราแก้ไขอะไรกับคนอื่นไม่ได้ ถ้าเจอกันก็สวัสดีปกติ ยืนยันตัวเราเองไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าใครมีอันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องร่วมงานคงไม่ได้ร่วม เพราะอยู่ที่เราจะรับงานที่เขารับไหม"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "วาววา" จ่อไปงานซ้อมรับปริญญา "เต้ย" เมิน "อุ๊บ วิริยะ" แขวะไม่เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook