สาวท้องแก่ลูกไหลกะทันหัน คลอดคาห้องน้ำรถทัวร์

สาวท้องแก่ลูกไหลกะทันหัน คลอดคาห้องน้ำรถทัวร์

สาวท้องแก่ลูกไหลกะทันหัน คลอดคาห้องน้ำรถทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.) คุณแม่ยังสาวตั้งท้องแก่ นั่งรถทัวร์เยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เดินเข้าห้องน้ำลูกไหลออกมากะทันหัน คลอดลูกเองคารถ เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยเหลือ ล่าสุดอาการปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุจากรถทัวร์โดยสารคันหนึ่ง พบหญิงสาวคลอดลูกกะทันหันอยู่บนรถ ซึ่งกำลังจอดอยู่บนถนนพหลโยธิน บริเวณสะพานคันคลองชลประทาน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น บริษัท ขนส่ง จำกัด วิ่งเส้นทาง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ภายในห้องน้ำบนรถทัวร์พบ น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นั่งอุ้มเด็กทารกแรกเกิด เพศหญิง อยู่บนชักโครกห้องน้ำรถทัวร์ สภาพอิดโรย รอคอยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แพทย์จึงนำเครื่องมือตัดสายรกและช่วยเหลือแม่ลูก และรีบพาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบสวน นายศร (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สามีของ น.ส.โอ๋ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งรถทัวร์กลับมาเยี่ยมญาติที่ จ.เชียงใหม่ เดินทางมาพร้อมภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ระหว่างทาง น.ส.โอ๋ ก็บ่นว่ารู้สึกปวดท้อง กระทั่งช่วงเช้ามืดได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำและหายไปนาน เมื่อเดินไปตามก็พบว่าภรรยาคลอดลูกออกมาแล้ว จึงได้แจ้งพนักงานให้ขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือแม่ลูกได้อย่างปลอดภัยแล้ว ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจและยินดีแก่สามีของ น.ส.โอ๋ รวมทั้งผู้โดยสารคนอื่นๆ บนรถทัวร์ เมื่อเหตุการณ์คลี่คลายจึงได้ออกเดินทางต่อ ทั้งนี้ นายศร ระบุว่า ยังไม่ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนนี้ เพราะยังรู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ รอให้ภรรยากับลูกฟื้นตัวดีขึ้น น่าจะคิดถึงชื่อลูกอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook