ปีนบ้านหวังปล้ำสาว โดนด่าตะเพิด กลัวผิด-หนีไปตาย

ปีนบ้านหวังปล้ำสาว โดนด่าตะเพิด กลัวผิด-หนีไปตาย

ปีนบ้านหวังปล้ำสาว โดนด่าตะเพิด กลัวผิด-หนีไปตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) หนุ่มใหญ่ปีนขึ้นบ้านหญิงสาวมีสามีแล้ว หวังข่มขืน แต่โดนไล่ตะเพิด-กรีดร้องให้ชาวบ้านช่วย หนุ่มตกใจหนีหายตัวไป 2 วัน ไม่มาเจรจายอมความ ญาติตามหาตัวข้ามคืน มาพบเป็นศพอยู่ในกระท่อม ยิงตัวตายหนีความผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ที่กระท่อมในสวนยางพารา จึงได้เดินทางตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกยิงเข้ามาขมับด้านขวา กระสุนฝังใน ใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตคือ นายวิรัตน์ อายุ 41 ปี เป็นชาวบ้านในท้องที่ ญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อกลางดึกวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นายวิรัตน์ ได้ก่อเหตุปีนเข้าบ้านหลังหนึ่ง หวังจะข่มขืนกระทำชำเราฝ่ายหญิง แต่ถูกปฏิเสธและไล่ตะเพิดให้กลับไป เนื่องจากฝ่ายหญิงมีสามีและลูกแล้ว

แต่ปรากฏว่า นายวิรัตน์ ยังไม่ยอมเลิกรา ทำให้ฝ่ายหญิงผู้เสียหายตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ นายวิรัตน์ จึงรีบหนีเผ่นไป กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 12 เมษายน ฝ่ายผู้เสียหายได้นำเรื่องไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จึงได้ออกประกาศให้มาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณี แต่ก็ยังไร้วี่แวว จนฝ่ายผู้เสียหายตัดสินใจไปแจ้งความ สภ.เมืองบึงกาฬ ฐานบุกรุกยามวิกาล

ต่อมาญาติๆ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก นายวิรัตน์ ทำให้ช่วงเช้าวันนี้ได้มีการออกตามหา ก่อนจะไปพบร่างเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมที่สวนยางพารา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะก่อเหตุยิงตัวตาย เนื่องจากรู้สึกกดดันและเครียด หลังตกเป็นผู้ต้องหาบุกรุกและพยายามข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่ง จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีความผิด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook