พระอยากช่วย ซื้อบริการสาว ตกใจตำรวจปีนหนีขึ้นฝ้า

พระอยากช่วย ซื้อบริการสาว ตกใจตำรวจปีนหนีขึ้นฝ้า

พระอยากช่วย ซื้อบริการสาว ตกใจตำรวจปีนหนีขึ้นฝ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) พระสงฆ์สงสารเพื่อนมนุษย์ รับข้อเสนอหญิงขายบริการ หาเงินไปใช้หนี้ ย่องเงียบเข้าห้องพัก ตำรวจตามเคาะประตู ตกใจแอบปีนขึ้นฝ้า นอนนิ่งแนบเนียน แต่หนีไม่รอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีระบุว่า พระสงฆ์รูปหนึ่งมีพฤติกรรมพาหญิงสาวหายเข้าไปในห้องพักไม่มีเลขที่แห่งหนึ่ง หน้าวัดกลาง อ.นครไทย จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงห้องพักที่ปิดล็อกจากข้างใน

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตเข้าไปในห้องที่อยู่ติดกัน เมื่อเปิดแผ่นฝ้าเพดานดู ก็พบพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังนอนแน่นิ่งอยู่บนคานเพดาน จึงพยายามพูดคุยและเจรจาให้ยอมลงมา ใช้เวลาไม่นานนัก พระสงฆ์รูปนั้นจึงยอมลงมา และเมื่อตรวจสอบในห้องพักก็พบหญิงสาวนั่งอยู่บนเตียง ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

จากการสอบสวนทราบว่า พระสงฆ์รูปดังกล่างคือ พระบุญชู อายุ 45 ปี เป็นพระลูกวัดที่วัดบ้านแยง พระบุญชู ให้การว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเสนอขายบริการทางเพศ ด้วยราคา 3,000 บาท อ้างว่าต้องการนำเงินไปใช้หนี้พนัน ด้วยความที่อยากจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จึงพากันเข้าไปในห้องเช่าดังกล่าว

แต่ระหว่างที่กำลังเจรจาขอลดราคาลงอยู่นั้น ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ด้วยความตกใจ พระบุญชู จึงปีนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่ที่ฝ้าเพดาน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามตัวพบในที่สุด พร้อมกับยืนยันว่า ยังไม่ได้ทำอะไรกับหญิงสาวแต่อย่างใด จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook