คลื่นทะเลหาดดัง กลืนชีวิตวันเดียวสังเวย 3 ศพ

คลื่นทะเลหาดดัง กลืนชีวิตวันเดียวสังเวย 3 ศพ

คลื่นทะเลหาดดัง กลืนชีวิตวันเดียวสังเวย 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) นักท่องเที่ยวเที่ยวเล่นวันสงกรานต์ คลื่นซัดจมหาย 3 ราย กลางหาดสวนสนประพัทธ์ เจ้าหน้าที่ทหารดำน้ำช่วยเหลือ พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่รอด สังเวยชีวิตวันเดียว 3 ศพ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเล บริเวณชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ สูญหายไปหลายคน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

จุดเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ทหารและชาวบ้านในพื้นที่ ช่วยกันดำน้ำค้นหาร่างนักท่องเที่ยวที่สูญหายอย่างชุลมุน เบื้องต้นทราบว่าสูญหายไปทั้งสิ้น 3 คน กระทั่งต่อมาสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน ทราบชื่อคือ นายกฤษดา อายุ 38 ปี และ น.ส.ชลมารศ อายุ 23 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงระดมค้นหาร่างนักท่องเที่ยวที่ยังสูญหายอีก 1 ราย ใช้เวลานานนับชั่วโมง จนได้รับรายงานแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ลอยไปทางหมู่บ้านเขาเต่า ห่างจากจุดเกิดเหตุไปราวๆ 2 กิโลเมตร จึงไปตรวจสอบจึงพบร่าง นายณฐภัฒธ์ อายุ 24 ปี จมน้ำเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ สรุปเหตุการณ์ดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 3 คน ทั้งหมดจมน้ำทะเลและขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ส่วนสภาพคลื่นลมทะเลบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ามีคลื่นลมแรง เนื่องจากมีอิทธิพลของพายุฝนหลงฤดูในระยะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook