สังเวยยกครัว พ่อแม่ลูกซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนรถพ่วงสยอง

สังเวยยกครัว พ่อแม่ลูกซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนรถพ่วงสยอง

สังเวยยกครัว พ่อแม่ลูกซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนรถพ่วงสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 15 เมษายน 2558 ร.ต.ท.ตูชัย สระเสียง พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ธัญบุรี-วังน้อย-ลำลูกกา ถนนวังน้อย-ลำลูกกา หมู่ 3 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอุปกรณ์ตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุเป็นแยกไฟแดง พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 1436 กทม. ชนอัดกับด้านข้างกลางคันฝั่งซ้ายตะแคงข้าง โดยมีรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขหัวพ่วง ทะเบียน 50-4479 กทม หมายเลขตัวพ่วง ทะเบียน 50-7453 กทม.ชนอัดอยู่

ส่วนกระบะกระเด็นถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 270 สระบุรี ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้ารถอีก 1 คัน สภาพรถกระบะพังยับเยินทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถกะบะ 2 ราย และกระเด็นออกมานอกรถ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุวรรณ อายุ 39 ปี นางสาวสายฝน อายุ 35 ปี และ เด็กหญิง อายุ 7 ปี ร่างกระเด็นออกมานอกตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้

จากการสอบสวน นายชู อายุ 46 ปี คนขับรถพ่วง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองขับรถพ่วงไปซ่อมที่อู่ย่านรังสิต จากนั้นได้ขับรถเปล่ามาตามถนนรังสิต-นครนายก เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ย่านลำลูกกา กระทั่งเมื่อมาถึงแยกดังกล่าว เป็นช่วงที่สัญญาณไฟเขียวเพิ่งสลับมา จึงได้ขับเพื่อจะเลี้ยวขวาไปลำลูกกา และจังหวะเดียวกับที่รถกระบะคันดังกล่าว ขับมุ่งหน้าไปทางรังสิต ด้วยความเร็วและไม่ได้เบรกรถ จึงชนเข้าด้านข้างรถพ่วงของตนเองอย่างจัง

จากนั้นตนเองจึงรีบลงมาดูที่รถกระบะ พบว่ามีเด็กและคนติดอยู่ในรถ 3 คน กระเด็นออกมานอกรถ 1 คนเป็นเด็กหญิง และติดอยู่ในตัวรถ 2 ราย ตนจึงได้รีบลงจากรถวิ่งไปดู แต่ทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นพ่อ แม่ ลูกกัน พักอยู่ที่บ้านพักภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว เพื่อจะข้ามแยกแต่ไม่พ้น จึงทำให้รถพ่วงที่วิ่งมาอีกฝั่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย จะส่งชันสูตรและมอบให้ญาติดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook