สาวเครียดเพื่อนทอดทิ้ง หวิดโดดสะพานลอย

สาวเครียดเพื่อนทอดทิ้ง หวิดโดดสะพานลอย

สาวเครียดเพื่อนทอดทิ้ง หวิดโดดสะพานลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดเหตุคนคิดฆ่าตัวตาย ที่บริเวณสะพานลอยข้ามถนนสุขุมวิท ทางเข้าวิทยาลัยสารพัดช่าง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้หญิงทราบชื่อคือ น.ส.อรสา ชาว จ.ร้อยเอ็ด กำลังนั่งห้อยขา อาการเหม่อลอย พร้อมตะโกนไม่ให้ใครเข้ามา มิเช่นนั้นจะกระโดดสะพานลงมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อม อยู่นานกว่า 20 นาที จน น.ส.อรสา จึงยอมลงมา

 จากการสอบถาม น.ส.อรสา กล่าวว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ชวนมาหาทำงานใน จ.ชลบุรี  โดยมารถกระบะด้วยกันทั้งหมด 4 คน เมื่อมาถึงชายหาดบางแสนได้แวะเที่ยว ตนเองมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคลมชัก และเป็นลมหมดสติ และมีแม่ค้าในละแวกนั้นใจดี ช่วยนำไป รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา แต่เมื่อช่วงสายของวันนี้ ได้ออกจากรพ. ปรากฏว่าถูกเพื่อนทั้ง 4 ทอดทิ้ง ตนพยายามที่จะตามหาเพื่อนๆ แต่ก็ไม่เจอ จะกลับบ้านเงินก็หมด อีกทั้งไม่ได้กินข้าวมาหลายมื้อ และไม่มีทางที่จะไป จึงได้ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย โดยจะกระโดดสะพาน 

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รวบรวมเงินได้จำนวนหนึ่งมอบให้กับ น.ส.อรสา พร้อมพาไปที่ท่ารถบขส.เพื่อส่งกลับบ้าน โดย น.ส.อรสา ขอบคุณเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯที่ให้ความเมตตา และจะไม่คิดฆ่าตัวตายอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook