คุณตาร้องสะอื้น! เดินเท้าข้ามจังหวัด อ้างลูกชายทอดทิ้ง

คุณตาร้องสะอื้น! เดินเท้าข้ามจังหวัด อ้างลูกชายทอดทิ้ง

คุณตาร้องสะอื้น! เดินเท้าข้ามจังหวัด อ้างลูกชายทอดทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีพิษณุโลกช่วยเหลือ คุณตา วัย 72 ใบหน้าฟกช้ำ เดินเท้ามาจากพิจิตร ถามทางขึ้นรถไฟไปหาลูกสาวที่เชียงใหม่ เล่าให้ฟังทั้งน้ำตา อ้างลูกชายทอดทิ้ง

(22 เม.ย.) ชาวบ้านหมู่บ้านบัวสีเงิน อ.เมืองพิษณุโลก ได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า ช่วยเหลือชายชราคนหนึ่งเอาไว้ ทราบชื่อว่า นายจรูญ อายุ 72 ปี ชาว อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งจากการสอบถาม นายจรูญ เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาและเสียงสะอื้นว่า ตัวเองมีลูก 3 คน ก่อนหน้านี้ได้ยกมรดกและแบ่งให้ลูกๆ ทั้งหมดแล้ว จึงไปอาศัยอยู่กับลูกชายที่ อ.วังทอง

นายจรูญ เล่าว่า แต่พออาศัยอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ ลูกชายก็ไม่ยอมรับ ส่วนลูกสาวที่อาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ก็ไม่สามารถลงมารับตนไปอยู่ด้วย ตนจึงต้องย้ายไปอยู่กับลูกชายอีกคนที่ จ.กำแพงเพชร แต่ปรากฏว่าก็ถูกลูกทำร้ายร่างกาย จนต้องออกมาโบกรถโดยสารหนีออกมา ทั้งที่สวมกางเกงเพียงตัวเดียว

นายจรูญ นั่งรถโดยสารมาลงที่แยกปลวกสูง อ.สามง่าม จ.พิจิตร และเดินเท้าตามถนนมาเรื่อยๆ โดยมีพลเมืองดีได้มอบเสื้อผ้าและให้ข้าวให้น้ำ เอื้อเฟื้อให้นอนพักผ่อน 1 คืน ก่อนจะออกเดินเท้าต่อ เมื่อมาถึงเมืองพิษณุโลก จึงเดินมาถามชาวบ้านว่าสถานีรถไฟไปทางไหน ชาวบ้านจึงได้สอบถามและให้การช่วยเหลือ

นางเทาเรียน เล้งคำ อายุ 48 ปี ชาวบ้านพลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเห็น นายจรูญ สภาพเหนื่อยล้าเดินเข้ามาถามทาง และมีรอยฟกช้ำดำเขียวอยู่บนใบหน้า จึงได้เข้าไปสอบถามเรื่อราง ก่อนจะประสานงานขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ล่าสุดได้ทำการติดต่อไปยังลูกชายของนายจรูญ ที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายพ่อ แต่พ่อเป็นคนขี้น้อยใจ เพิ่งทราบว่าพ่ออยู่ที่ จ.พิษณุโลก ก่อนหน้านี้พ่อมักจะหายตัวออกไปอย่างนี้ประจำ แต่ก็กลับมาบ้านตามเดิม ส่วนรอยฟกช้ำที่เกิดขึ้น น่าจะมีกลุ่มคนร้ายทำร้ายพ่อ

เบื้องต้นขณะนี้ นายพีชพงษ์ พิทักษ์ หัวหน้าบ้านมิตรไมตรีจังหวัดพิษณุโลก ได้ให้ นายจรูญ พักอยู่ที่บ้านมิตรไมตรี ระหว่างที่สอบถามข้อเท็จจริงและพูดคุยเจรจากับคนในครอบครัวต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook