หนุ่มคลั่ง! ไล่ฟันหัวคุณยายดับ นึกว่าเป็นผีดิบกินคน

หนุ่มคลั่ง! ไล่ฟันหัวคุณยายดับ นึกว่าเป็นผีดิบกินคน

หนุ่มคลั่ง! ไล่ฟันหัวคุณยายดับ นึกว่าเป็นผีดิบกินคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเชียงรายสติไม่ดี คว้ามีดพร้าฟันคุณยายหัวแบะ อ้างคิดว่าเล่นคุณไสย มองเป็นซอมบี้กินคน รับสารภาพตำรวจแต่โดยดี

(28 เม.ย.) ร.ต.ท.โชคชัย จันทะทา ร้อยเวร สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนเสียชีวิตเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นางอาอื่อ อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นภายในห้องครัวของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นลายม่วงเขียวและผ้าซิ่นลายสีน้ำตาล

จากการตรวจสอบสภาพศพ หน้าผากด้านซ้ายถูกของมีคมฟันจนแบะเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณหน้าท้องถูกแทงเป็นแผล จนเลือดนองพื้นไปทั่วบริเวณเป็นที่สยดสยองของผู้พบเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่จันและหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบศพตามขั้นตอน

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่รอบบ้าน พบชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายอาเคอ อายุ 44 ปี มีท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้นตามตัว ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่กลับยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า เป็นผู้ลงมือใช้มีดฟัน นางอาอื่อ จนเสียชีวิต อีกทั้งยังนำทางไปดูของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็น มีดพร้ายาวเปื้อนเลือดประมาณ 1 ฟุต ถูกนำไปปักเอาไว้ที่ต้นกล้วยในสวนหลังบ้าน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางอาอื่อ อาศัยอยู่กับสามี ซึ่งเป็นคนตาบอดตามลำพัง โดยชีวิตอย่างยากลำบาก เพราะชราภาพมากแล้ว ขณะที่ นายอาเคอ เป็นคนสติไม่สมประกอบ ได้ไปพบเห็นผู้ตายที่หลังบ้าน อ้างว่าเห็นผู้ตายเล่นไสยศาสตร์และเป็นผีดิบกินคน จึงไปหาผู้ตายและใช้มีดพร้าจ้วงแทงใส่จนถึงแก่ความตาย แต่ขณะนั้นมีสุนัขของผู้ตาย 2 ตัว วิ่งเข้ากัดขาซ้าย นายอาเคอจึงใช้มีดแทงคอสุนัขจนบาดเจ็บหนีไป ก่อนจะเอามีดไปเสียบที่ต้นกล้วย และกลับบ้านตัวเองตามปกติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อนและจับกุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook