หินปริศนาเท่าลูกบอล กระแทกหน้าหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์

หินปริศนาเท่าลูกบอล กระแทกหน้าหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์

หินปริศนาเท่าลูกบอล กระแทกหน้าหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวถูกก้อนหินปริศนาตกใส่ ก้อนใหญ่เท่าลูกบอล หนุ่มคนขับได้รับบาดเจ็บกระแทกเข้าที่หน้า ตร.เร่งตรวจภาพวงจรปิด ไม่ฟันธงแก๊งปาหิน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุปาหินใส่รถยนต์ เหตุเกิดบนถนนหทัยราษฎร์ ใกล้ศูนย์นิสสัน ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงก้อนหินขนาดเท่าลูกฟุตบอล เปื้อนคราบเลือด วางอยู่ริมถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนที่นั่งโดยสารมาด้วยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม เจ้าหน้าที่จึงตามไปที่โรงพยาบาล พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว สภาพรถพบว่าที่บานกระจกหน้ารถฝั่งคนขับ กระจกแตกเป็นรูใหญ่และพบเศษกระจกกับคราบเลือดที่เบาะคนขับ

ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อคือ นายเชี่ยวชาญชัย อายุ 27 ปี สภาพที่กลางหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ หลังถูกก้อนหินขนาดใหญ่ตกใส่ที่หน้ากระจกรถ อาการสาหัส และพบ นางสาวอรวรรณ อายุ 20 ปี ยืนให้การเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ

นางสาวอรวรรณ ให้การว่า ตนกับแฟนหนุ่มเพิ่งกลับจากห้างสรรพสินค้า กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปตลาดวงศกร ย่านสายไหม แต่ขณะนั้นใช้ถนนเส้นทางถนนหทัยราษฎร์ ออกจากย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้าไปถนนวงศกร จังหวะนั้นได้ข้ามสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ จู่ๆ ก็เห็นว่า นายเชี่ยวชาญชัย ได้รับบาดเจ็บแล้ว จึงได้ประคองรถจอดข้างทาง จากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่ขอความช่วยเหลือ ช่วยพยุงแฟนไปนั่งเบาะหลัง จากนั้นตนเองจึงขับรถพาไปโรงพยาบาลเอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบพื้นที่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหากล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุว่าหินก้อนดังกล่าวตกมาจากจุดใด หรือมีบุคคลเจาะจงปาใส่ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook