วิจารณ์สนั่น! วัยรุ่นภูเก็ตยัวะ ปาหินใส่รถเก๋งฝรั่ง

วิจารณ์สนั่น! วัยรุ่นภูเก็ตยัวะ ปาหินใส่รถเก๋งฝรั่ง

วิจารณ์สนั่น! วัยรุ่นภูเก็ตยัวะ ปาหินใส่รถเก๋งฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวัยรุ่นโมโหถูกบีบแตรใส่ ขี่ จยย.ไล่ปาก้อนหินใส่รถนักท่องเที่ยวชาวสวีเดน ก่อนจะติดตามไล่ล่ากัน ย้อนศรกลับมาปาก้อนหินใส่อีกรอบที่ 2 ชาวเน็ตวิจารณ์ ผ่านไป 3-4 วันยังจับไม่ได้

คลิปวิดีโอคนร้ายวัยรุ่นก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถยนต์นักท่องเที่ยวชาวสวีเดนที่ จ.ภูเก็ต กลายเป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อมีการนำเอาคลิปภาพเหตุการณ์มาแชร์ต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณถนนกมลา-ป่าตอง

คลิปความยาวประมาณนาทีเผยให้เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มีวัยรุ่น 2 คนไล่ตามมา ก่อนจะขว้างปาก้อนหินใส่รถยนต์ ทำให้คนขับรถยนต์ตัดสินใจไล่ล่าตามผู้ก่อเหตุไป กระทั่งขับรถเข้าไปในซอย รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่น 2 คน ก็ขว้างปาก้อนหินใส่อีกครั้ง

ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวสวีเดนที่ขับรถยนต์ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังพาครอบครัวไปท่องเที่ยว เมื่อขับรถมาถึงทางโค้ง ก่อนแหลมสิงห์ มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียว พยายามแซงหลายครั้ง นักท่องเที่ยวจึงบีบแตรส่งสัญญาณเตือน แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่พอใจ และมีการพูดจากระทบกระทั่งกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป

เมื่อกลับขึ้นรถอีกครั้ง ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาปาก้อนหินใส่รถยนต์ ทำให้คนขับตัดสินใจไล่ติดตามเข้าไปภายในซอย ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 2 จะเลี้ยวรถกลับและปาก้อนหินใส่อีกในจังหวะที่ขับรถสวนกัน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยที่ติดตามไปอีกไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปและผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ สภ.กมลา เอาไว้แล้ว ก่อนจะเอาคลิปวิดีโอดังกล่าวมาแชร์เผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อเป็นการเตือนภัย จนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

WP_20150427_001.mp4

เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นวันนี้ ใครเห็นใอ้ชั้ว2คนนี้แจ้งด่วนตอนนี้แจ้งความแล้ว เพื่อนๆช่วยหน่อยนะ

Posted by Cinnamon Chaya on Monday, April 27, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook