ผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง โดนเมียราดน้ำกรดดับอนาถ

ผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง โดนเมียราดน้ำกรดดับอนาถ

ผู้ใหญ่บ้านชื่อดัง โดนเมียราดน้ำกรดดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.สิเกา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกราดด้วยน้ำกรดฆ่ายางพารา ภายในกงสีกลางสวนยาง บ้านไร่ออก ต.บ่อหิน อ.สิเกา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ใหญ่บ้านใน อ.สิเกา จ.ตรัง อายุ 46 ปี กำลังนอนดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เป็นการด่วนเพื่อช่วยชีวิต แต่เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ไหม้เกรียมไปทั้งตัว ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้ตาย อายุ 44 ปี โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน ภรรยาได้นำน้ำยาฆ่ายางพารา กว่า 10 ขวด เทใส่ถังก่อนใช้ขันน้ำตักราดลงบนร่างทั้งตัว ทำให้ผู้ตายลุกขึ้นวิ่งตะโกนร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บปวดแล้วล้มลง เมื่อมีผู้นำส่งรพ.แต่ทนพิษบาดไม่ไหว ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้นำผู้ตายส่ง รพ.ศูนย์ตรัง ต่างระบุว่าภรรยาของผู้ตาย เป็นคนราดน้ำกรดใส่เอง เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนถึงขั้นแจ้งความที่ สภ.สิเกา มาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากผู้ตายไปติดพันผู้หญิงอื่น ภรรยาจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาแก่ภรรยาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานโหดร้าย และจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนส่งมอบให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่สำนักสงฆ์บ้านไร่ออก ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook