สาวประเภทสองโหด ส้นสูงฟาดหัวฝรั่งเลือดไหลอาบ

สาวประเภทสองโหด ส้นสูงฟาดหัวฝรั่งเลือดไหลอาบ

สาวประเภทสองโหด ส้นสูงฟาดหัวฝรั่งเลือดไหลอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งไอร์แลนด์เที่ยวพัทยา โดนสาวประเภทสองตามตื้อ ชวนไปหลับนอนด้วย รำคาญใจผลักล้ม โดนฟาดส้นสูงใส่หัว เลือดไหลอาบตัว

(3 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบนถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ระหว่างสาวประเภทสองกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พบนักท่องเที่ยวต่างชาติคนหนึ่งอยู่ในสภาพเลือดไหลอาบศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายไมเคิล อายุ 55 ปี เป็นชาวไอร์แลนด์ ถูกสาวประเภทสองคนหนึ่งใช้รองเท้าส้นสูงฟาดตีใส่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับรองเท้าส้นสูงที่ใช้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายวิชัย อายุ 24 ปี

นายไมเคิล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาเดินเที่ยวที่ถนนวอล์กกิ้งสตรีท กระทั่งเดินผ่านสถานบันเทิงดังกล่าว มีสาวประเภทสองวิ่งเข้ามาโอบกอดและชักชวนให้ไปร่วมหลับนอนด้วย แต่เพราะไม่ได้มีรสนิยมแบบนั้น นายไมเคิล จึงได้ปฏิเสธไป ทำให้ถูกตามตื้อไม่หยุด จนกระทั่งเกิดความรำคาญใจ นายไมเคิล จึงผลักอกสาวประเภทสองล้มลง ทำให้อีกฝ่ายโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางวิชัย ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุทำให้ได้รับาดเจ็บ ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook