อุ้ยแซ่บ!! โดม ซัดเพจแอนตี้เมทัล ถึงเวลาติดคุก

อุ้ยแซ่บ!! โดม ซัดเพจแอนตี้เมทัล ถึงเวลาติดคุก

อุ้ยแซ่บ!! โดม ซัดเพจแอนตี้เมทัล ถึงเวลาติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่างานนี้ซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" จะเหลืออดแล้วจริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อในงานแถลงข่าว "ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี" หลังจัดชุดใหญ่ด้วยการเข้าไปคอมเม้นท์ซัดเพจแอนตี้แฟนสาว "เมทัล สุขขาว" เพราะถูกดิสเครดิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน!!

แถมงานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้วไม่ได้อยากจะต่อความยาวสาวความยืดมาก เพียงแต่ว่าการกระทำหมิ่นประมาทลักษณะนี้ก็มีข้อกฏหมายที่พร้อมเอาผิดเช่นเดียวกัน...

ล่าสุดเห็นว่าเราเข้าไปโพสต์ฉะเพจแอนตี้น้องเมทัล ?
"ใช่ครับผม คือผมรู้สึกว่าเขาเหิมเกริมเกินเหตุ เพราะเอาจริงๆ ถ้าหากเขาจะไม่ชอบใครสักคนผมไม่ห้ามหรอกครับ เพียงแต่ว่าการพูดจาในเชิงหมิ่นประมาทของเขาต่างหากที่มันมี พรบ. ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตคุ้มครองอยู่ ซึ่งถ้าผมเอาเรื่องไปแจ้งความจริงๆ ก็เข้าข่ายหมดครับ"

"อีกอย่าง ณ ปัจจุบันนี้ตัวเพจเขาก็ไม่ได้พูดเรื่องคนด้วยนะครับ แต่เขาพูดถึงของของผม ซึ่งของที่ผมทำขายมันก็มีทั้ง อย. แถมได้กฏหมาย GMP ยุโรป รวมถึงโรงงานระดับท็อปในประเทศก็เป็นคนช่วยทำให้ เพราะฉะนั้นเรื่องที่เขาพูดมันเข้าข่ายดิสเครดิตแน่นอน เนื่องจากว่ามันมีการเสียผลประโยชน์ (ยิ้ม)"

"จริงๆ ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้ต้องระวังไว้ให้มากๆ นะ ยิ่งเรื่องของความคึกคะนองด้วยแล้วถ้าหากมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นคุณติดคุกนานเลยนะครับ หมดอนาคตได้ง่ายๆ เลย"

แต่เหมือนเขาก็ไม่ได้กลัว แถมยังแคปภาพที่พี่โดมคอมเม้นท์มาโพสต์ซ้ำอีก ?
"จริงๆ ไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืดอะไรกับคนพวกนี้หรอกครับ เอาเวลาที่มีค่าของเราไปโฟกัสกับงานดีกว่า อีกอย่างหน้าที่ตรงนี้มันก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและก็ทนายช่วยดูแลให้ผมอยู่แล้วด้วย"

แสดงว่าสาเหตุที่เราโมโหจนต้องเข้าไปคอมเม้นท์ก็เพราะเขาพูดถึงสินค้าในเราทางที่ไม่ดี ?
"ถูกต้องครับ เพราะการดิสเครดิตธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่ที่มีใบอนุญาต คุณไม่สามารถทำได้นะครับ อีกอย่างอย่าคิดว่าผมไม่รู้นะครับว่าเป็นใคร"

แบบนี้จะมีโอกาสไหมที่เราจะเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดเขาจริงๆ ?
"มันก็น่าโดนนะครับ การที่เขาทำทุกอย่างให้ออกมาแบบนี้ก็น่าโดนอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราโมโหไหมเจอแบบนี้อยู่ตลอด ?
"เอ่อ...จริงๆ เรื่องโมโหมันก็มีเป็นปกติอยู่แล้วนะครับ เพราะเราเองก็เป็นคนที่มีความรู้สึก เพียงแต่ว่าผมขอเลือกที่จะไม่เอาเวลาที่มีค่าไปเสียกับคนพวกนี้ดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อุ้ยแซ่บ!! โดม ซัดเพจแอนตี้เมทัล ถึงเวลาติดคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook